Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลแห่งความสำเร็จ “องค์กรที่ความเป็นเลิศ และยั่งยืน แห่งเอเชีย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลแห่งความสำเร็จ “องค์กรที่ความเป็นเลิศ และยั่งยืน แห่งเอเชีย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

15 second read
0
0
217

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำ องค์กรแห่งความยั่งยืน รับรางวัล “องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืนแห่งเอเชีย”  หรือ Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) 2023 ในสาขา Community Initiative ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จาก MORS Group องค์กรชั้นนำ ด้านการส่งเสริมความยั่งยืนแห่งเอเชีย  ซึ่งมอบให้ในฐานะเป็นองค์กรที่ส่งเสริมการให้ความรู้ด้านการวางแผนการเงิน เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงิน และสุขภาพให้กับสังคมไทย

กรุงเทพประกันชีวิต มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน และสุขภาพให้กับประชาชนตามกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนขององค์กร โดยได้พัฒนาเนื้อหาชุดความรู้ด้านการประกันชีวิต สุขภาพ และการวางแผนการเงินผ่านสื่อต่าง ๆ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ด้านการดูแลสุขภาพ และการวางแผนการเงิน ให้แก่สังคมไทย และล่าสุด ยังได้รับการคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้เป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืน (Thailand Sustainability Investment หรือ THSI) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้กลุ่มธุรกิจการเงิน ตอกย้ำ ความมุ่งมั่น และความสำเร็จในการดูแลผู้มีส่วนได้เสีย รับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม พร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง และสร้างโอกาสในการแข่งขัน ผ่านนวัตกรรมทางธุรกิจตามหลักบรรษัทภิบาล สู่การขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต อย่างยั่งยืน สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนา ที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (UNSDGs)

สำหรับรางวัล ACES Awards ซึ่งจัดโดย MORS Group เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรธุรกิจ และบุคคลในเอเชีย ที่ประสบความสำเร็จใน 2 สาขาหลัก คือ ความเป็นผู้นำ และความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรทั้งใน และต่างประเทศ ไม่ว่า จะมีขนาดเล็ก หรือใหญ่ ที่มีความโดดเด่นในด้านการให้บริการ หรือดำเนินโครงการที่เป็นประโยชน์ ต่อชุมชน และสังคมโลก

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พุธ  24  มกราคม 2567  12:43:59 เข้าชม : 1673954 ครั้ง

 

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …