Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ กลับมาอีกครั้ง ! บริดจสโตน ร่วมมือ กรมการขนส่งทางบก สร้างนักขับขี่คุณภาพ เปิดอบรมฟรีเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ วันเสาร์-อาทิตย์ 

กลับมาอีกครั้ง ! บริดจสโตน ร่วมมือ กรมการขนส่งทางบก สร้างนักขับขี่คุณภาพ เปิดอบรมฟรีเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ วันเสาร์-อาทิตย์ 

21 second read
0
0
156

[กรุงเทพฯ] (20 พฤษภาคม 2567) –บริดจสโตนจับมือกรมการขนส่งทางบกสานต่อ โครงการอบรมเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ (Bridgestone Driving License Program) ในปี พ.ศ. 2567 รวมทั้งสิ้น 3 รอบ 3 รุ่น และเชิญชวนผู้ที่ขับรถยนต์เป็นแต่ยังไม่เคยได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ เข้าอบรมฟรี! รับสมัครจำนวนจำกัด ในวันเสาร์และอาทิตย์ พร้อมรับใบอนุญาตขับรถยนต์ทันทีหากผ่าน  การทดสอบเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎจราจรและการขับขี่อย่างปลอดภัย ตลอดจนมารยาทในการขับรถ รวมถึงเทคนิคการขับขี่ในสถานการณ์ต่างๆ พร้อมสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่หน้าใหม่ ให้มีคุณภาพ มีวินัยจราจร และใส่ใจความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกฝังวัฒนธรรมการขับขี่อย่างปลอดภัย และยั่งยืน

บริดจสโตน ได้ดำเนินโครงการอบรมเสริมความรู้  ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ตลอดระยะเวลา มากกว่า 10 ปี นับตั้งแต่เริ่มดำเนินโครงการในปี พ.ศ 2548 ด้วยเล็งเห็นแนวโน้มการใช้รถใช้ถนน ที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งอาจส่งผลต่ออัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน สาเหตุหนึ่งมาจากผู้ใช้รถใช้ถนน ยังขาดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎจราจร และการขับขี่อย่างปลอดภัย โดยในปี พ.ศ. 2567 บริดจสโตน ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก จัดโครงการอบรมเสริมความรู้ ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งสิ้น 3 รอบ 3 รุ่น ณ กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร ได้แก่ รอบที่ 1 รุ่นที่ 384 วันที่ 15-16 มิถุนายน 2567, รอบที่ 2 รุ่นที่ 385 วันที่ 14-15 กันยายน 2567 และ รอบที่ 3 รุ่นที่ 386 วันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2567 ซึ่งแต่ละรอบจะใช้ระยะเวลาในการอบรมรวม 2 วันทั้งภาคทฤษฎี ทั้งมารยาทในการขับรถยนต์ และเทคนิคการขับขี่อย่างปลอดภัย พร้อมทดสอบข้อเขียนระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-exam) ในวันเสาร์ และภาคปฏิบัติ ในวันอาทิตย์

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี บริบูรณ์ และสอบถามรายละเอียด การรับสมัครเข้าร่วมโครงการเพิ่มเติมได้ที่กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร โทร. 02-271-8426 หรือ ฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-636-1505-32 ต่อ 3275, 2387หรือทาง https://www.bridgestone.co.th/th/why-bridgestone/road-safety/driving-license-passenger โดยผู้สมัครสามารถยื่นเอกสารสมัครด้วยตนเองเท่านั้นที่กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร อาคาร 4 ชั้น 2 ในวัน และเวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.

นับเป็นอีกหนึ่งโครงการเพื่อสังคมที่บริดจสโตนมุ่งหวังสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนอย่างยั่งยืนโดยเริ่มจากการปลูกฝังจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้กับนักขับขี่รุ่นใหม่ สอดคล้องกับ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)” “ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม)” และ “ด้าน Ease (ความสะดวกสบาย)” เพื่อตอบแทนสังคมไทยด้วยการส่งเสริมและป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนเชิงรุกผ่านการดำเนินโครงการต่างๆ ในประเทศไทย พร้อมส่งมอบความอุ่นใจและขับเคลื่อนทุกชีวิตไปสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัย รวมถึง ตอกย้ำ เจตนารมณ์ในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตนทั่วโลก ผ่านการส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนนสู่สังคมการเดินทางที่ปลอดภัย และยั่งยืน

เกี่ยวกับบริดจสโตน ประเทศไทย :

บริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับยาง พร้อมนำเสนอโซลูชั่นด้านการเดินทางที่ปลอดภัยและยั่งยืน และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย บริดจสโตน เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์พรีเมียมที่หลากหลายและโซลูชั่นขั้นสูงซึ่งพัฒนาจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาการเดินทาง , การใช้ชีวิต , การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คนทั่วโลก

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : จันทร์ 20 พฤษภาคม  2567  18:30:59 เข้าชม : 1698352 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …