Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต กลุ่ม บริษัทบันยัน เปิดตัว แบรนด์เรสซิเดนซ์ สุดหรู ใน ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท ครบวงจร ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น

กลุ่ม บริษัทบันยัน เปิดตัว แบรนด์เรสซิเดนซ์ สุดหรู ใน ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท ครบวงจร ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น

22 second read
0
0
270

โครงการเรสซิเดนซ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้แบรนด์บันยัน กรุ๊ป ประกอบไปด้วย วิลล่าริมชายหาดบนทำเลหายาก ที่สวยงามที่สุดในภูเก็ต  เรสซิเดนซ์สุดหรูภายใต้แบรนด์บันยันทรี ใน ลากูน่า ภูเก็ต

(ภูเก็ต, ประเทศไทย 31 มกราคม 2567) — กลุ่มบริษัทบันยันเปิดตัวโครงการแบรนด์เรสซิเดนซ์ใหม่ ล่าสุด ภายใน ลากูน่า ภูเก็ต ที่มีพื้นที่ กว่า 2,530 ไร่ ลากูน่าภูเก็ต เป็นรีสอร์ทแบบครบวงจร ที่มีความโดดเด่น และได้รับการยอมรับมากที่สุด ในเอเชียมายาวนาน กว่า 30 ปี โครงการตั้งอยู่บนหาดทรายขาวบริสุทธิ์ ที่ทอดยาวเป็นระยะ กว่า 3 กม. บนหาดบางเทา ชายฝั่งตะวันตกตอนกลาง อันงดงามของภูเก็ต ที่ใคร ๆ ก็อยากมาสัมผัสบรรยากาศ เรสซิเดนซ์สุดหรูภายใต้แบรนด์ บันยันทรี ในลากูน่า ภูเก็ต

สจ๊วต เรดดิ้ง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัทบันยัน กล่าวว่า “การเปิดตัวเรสซิเดนซ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่ตลาดนี้ถือเป็นโอกาสที่หาได้ยากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาไลฟ์สไตล์หรูหราในภูเก็ต และสนใจเป็นเจ้าของหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดภายใต้แบรนด์บันยันทรี ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกของลากูน่า ภูเก็ตอันเป็นเอกลักษณ์”

ภูเก็ต กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับลักชัวรี่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เนื่องจากมีเที่ยวบินให้บริการที่ดีเยี่ยม โรงเรียน และโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานระดับโลก สนามกอล์ฟและเรือยอร์ชสุดหรู ร้านอาหารชั้นเลิศ รวมถึงทิวทัศน์ของเกาะที่สวยงามและเงียบสงบ

ตามรายงานการศึกษาล่าสุดจาก Savills Research พบว่า ภูเก็ตจัดอยู่ในอันดับที่สี่ของจุดหมายปลายทางระดับโลกที่มีแบรนด์ชั้นนำมาพัฒนาและบริหารโครงการเรสซิเดนซ์มากที่สุด และแบรนด์บันยันทรี ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่มีผู้สนใจต้องการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยมากที่สุดอันดับห้าของโลก และเป็นธุรกิจโรงแรม และการบริการในเอเชีย เพียงแห่งเดียวที่ติด 10 อันดับแรก

บันยันทรี ลากูน พูลวิลล่า

โครงการวิลล่าชั้นเดียวนี้ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของบันยันทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ริมลากูนอันเงียบสงบ และใกล้กับบันยันทรีภูเก็ตรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลก และอยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากชายหาดบางเทาที่สะอาดและงดงาม วิลล่ามีขนาดสามถึงห้าห้องนอน พื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งกว้างขวางเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ และอ่างจากุซซี่ เปิดโอกาสด้านการลงทุนและไลฟ์สไตล์ที่ยอดเยี่ยมกับวิลล่าแบบสามห้องนอนด้วยการบริหารปล่อยเช่าโดยบันยันทรี ภูเก็ต รีสอร์ท ส่วนวิลล่าขนาดสี่ถึงห้าห้องนอนเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยแบบส่วนตัว ระดับลักชัวรี่ บันยันทรี ลากูน พูลวิลล่า

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ บีช วิลล่า

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ บีช วิลล่า มอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษริมชายหาด พร้อมบรรยากาศความสวยงามของทิวทัศน์ทะเลแบบพาโนรามา ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สำคัญ มีวิลล่าเปิดขายเพียงห้าหลัง เท่านั้น บนชั้นสองมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวกับพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่กับระเบียงกลางแจ้งและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องนอนทั้งสี่ห้องตั้งอยู่ที่ชั้นล่างพร้อมพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์สำหรับแบ่งเป็นห้องออกกำลังกายที่บ้านและห้องสันทนาการ ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเดินลงไปที่ชายหาดได้โดยตรงจากสนามหญ้าส่วนตัว บันยันทรี เรสซิเดนซ์ บีช วิลล่า

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ บีช เรสซิเดนซ์

โครงการคอนโดมิเนียมหรูตั้งอยู่ด้านหลังบันยันทรี บีช วิลล่า ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์สองอาคาร โดยแต่ละอาคารมีเรสซิเดนซ์เพียง 10 หลังเท่านั้น เรสซิเดนซ์แต่ละหลังแบ่งเป็นสามชั้น แต่ละชั้นมีลิฟต์ส่วนตัว พื้นที่อยู่อาศัยชั้นบนสุดมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา เชื่อมต่อกับระเบียงกลางแจ้งและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ โดยมีห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวสามห้องอยู่ในสองชั้นล่าง พร้อมด้วยห้องอเนกประสงค์สำหรับห้องออกกำลังกายที่บ้านหรือโฮมเธียเตอร์

ชั้นบนของอาคารแต่ละหลังมีเพนต์เฮาส์สี่ห้องนอนที่สวยงามจำนวนสองหลัง แต่ละหลังครอบคลุมทั้งชั้นบนสุดของชั้นที่สี่ พร้อมด้วยลิฟต์ส่วนตัวและสระว่ายน้ำบนระเบียงชั้นดาดฟ้าที่กว้างขวางพร้อมทิวทัศน์ที่ดี บันยันทรี ไตรเพล็กซ์ บีช เรสซิเดนซ์

 สิทธิประโยชน์เจ้าของโครงการ

สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับเจ้าของบันยันทรีเรสซิเดนซ์ ไม่ว่า จะเป็นโปรแกรมพิเศษสำหรับเจ้าของกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินภายใต้กลุ่มบริษัทบันยัน The Sanctuary club (เดอะ แซงค์ชัวรี่ คลับ) ที่มอบสิทธิพิเศษและส่วนลดต่าง ๆ ในเครือบริษัทบันยันทรีทั่วโลก

นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นเจ้าของโครงการยังจะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกสนามกอล์ฟฟรี Laguna Phuket Golf Club ที่ได้รับรางวัลสนามกอล์ฟยอดเยี่ยม ได้สิทธิประโยชน์ในการเป็นสมาชิกของ Banyan Tree Private Collection ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าพักที่รีสอร์ทและบ้านพักตากอากาศที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลกฟรี และสมาชิก Thailand Elite เป็นเวลา 10 ปี โดยสามารถเดินทางมาประเทศไทยโดยไม่ต้องขอวีซ่า ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองแบบรวดเร็ว การเข้าใช้ห้องรับรองวีไอพีที่สนามบิน รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

บันยันทรีมีการดูแลทรัพย์สินอย่างมืออาชีพ รวมทั้งบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง การบำรุงรักษาทรัพย์สิน และบริการให้เช่า เงื่อนไขการชำระเงินมีความยืดหยุ่น โดยมีตัวเลือกการชำระเงินตามความก้าวหน้าของการก่อสร้างหรือตัวเลือกการชำระเงินแบบผ่อนจ่ายสูงสุดถึงห้าปี

เกี่ยวกับลากูน่า ภูเก็ต

ลากูน่า ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทแบบครบวงจรชั้นนำของเอเชีย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของทะเลอันดามัน บนชายหาดขาวบริสุทธิ์ที่ทอดยาว 3 กม. เป็นที่ตั้งของโรงแรมระดับโลก 7 แห่ง สิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม และเรสซิเดนซ์และอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ลากูน่า ภูเก็ตตั้งอยู่ริมชายหาด ครอบคลุมพื้นที่ กว่า 2,530 ไร่ ประกอบด้วยพืนที่ภูมิทัศน์สวนอันเขียวชอุ่ม ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต เพียง 25 นาทีโดยรถยนต์ มีสนามกอล์ฟ 18 หลุม ที่ได้รับรางวัลสนามกอล์ฟยอดเยี่ยม สปาหรู ร้านอาหารชั้นเลิศ และกิจกรรมมากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์ ที่ไม่อาจลืมเลือน

ด้วยห้องพัก มากกว่า 1,400 ห้อง ลากูน่า ภูเก็ต จึงเหมาะกับผู้เข้าพักทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ไปจนถึงการพักผ่อนสไตล์หรูหรา และเป็นส่วนตัว ผู้เข้าพักที่ลากูน่า ภูเก็ตสามารถใช้บริการ Shuttle Bus และ Shuttle Boat เดินทางไปทุกจุดตามที่ต้องการโดยไม่จำกัดเวลา พร้อมระบบการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสด (Integrated Cashless Payment) โดยทางโรงแรมจะสรุปยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด กลับไปที่ห้องพัก นอกเหนือจากโรงแรมทั้ง 7 แห่ง ลากูน่า ภูเก็ตยังมีอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ซึ่งให้บริการการขายและการเช่าเรสซิเดนซ์ อพาร์ทเมนต์ และวิลล่าที่หลากหลาย สำหรับแขกที่ประสงค์จะอาศัยหรือลงทุนบ้านพักตากอากาศภายในอาณาจักร ที่ครบวงจรของเรา

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทบันยัน

กลุ่มบริษัทบันยัน (“บริษัท บันยันทรี โฮลดิ้งส์ จำกัด” หรือ “กลุ่มบริษัท” ซื้อขายหุ้นในนาม SGX: B58) เป็นธุรกิจบริการชั้นนำระดับโลกที่บริหารงานอย่างอิสระและมีเป้าหมาย เพื่อมอบบริการ และความเป็นอยู่ที่เหนือระดับ ภายใต้ดีไซน์การออกแบบที่เน้นการสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับผู้พักอาศัย โดยทางกลุ่มบริษัท มีความภาคภูมิใจในจิตวิญญาณ ด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นี้ และในขณะเดียวกันก็พร้อมมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืน  กลุ่มบริษัทมีโครงการในหลากจุดหมายปลายทางทั่วโลกรวมถึงโรงแรมและรีสอร์ท ถึง 70 แห่ง สปาและแกลเลอรี กว่า 60 แห่ง และเรสซิเดนซ์ภายใต้แบรนด์ 14 แห่งในกว่า 20 ประเทศ กลุ่มบริษัทมีแบรนด์ในเครือ ระดับโลก 12 แบรนด์ รวมไปถึงแบรนด์หลักอย่างบันยันทรี แต่ละแบรนด์มอบความแตกต่างอย่างลงตัว แต่มีความเหมือนในด้านโปรแกรมสมาชิก withBanyan โดยสะท้อนหลักการ “การรักษาสิ่งแวดล้อม และพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร” ผ่านมูลนิธิบันยัน โกลบอล (Banyan Global Foundation) และสถาบันการบริหารจัดการบันยัน (Banyan Management Academy) กลุ่มบริษัทบันยัน มุ่งรักษาความเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยว อย่างยั่งยืน เน้นการท่องเที่ยวเชิงฟื้นฟู และโครงการนวัตกรรม ที่ยกระดับประสบการณ์ของผู้พักอาศัย

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พุธ  31  มกราคม 2567  21:32:59 เข้าชม : 1687223 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …