Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต กอล์ฟการกุศล สมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขันฯ ครั้งที่ 47 ปีนี้ พิเศษ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดการแข่งขันฯ ได้มอบเงินสนับสนุน เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต

กอล์ฟการกุศล สมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขันฯ ครั้งที่ 47 ปีนี้ พิเศษ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดการแข่งขันฯ ได้มอบเงินสนับสนุน เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต

4 second read
0
0
319

สมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต  จัดการแข่งขันกอล์ฟ ” เพรสซิเด้นท์คัพ ครั้งที่ 47 ” เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยทั่วไป พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่ง สนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด การแข่งขันเพรสซิเด้นท์คัพ ครั้งที่ 47 ณ สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ โดยมี พันตำรวจเอก ดอกเตอร์ อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ นายกสมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต  , นายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต , พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต , นายชาญวุฒิ หงษ์หยก ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟ ภูเก็ตคันทรีคลับ , คณะกรรมการจัดการแข่งขัน  ผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน  สื่อมวลชน และ นักกอล์ฟอาชีพ กว่า 180 คน เข้าร่วม

การแข่งขันกอล์ฟรายการ President Cup  เป็นรายการใหญ่ประจำปี ของสมาคมกีฬากอล์ฟจังหวัดภูเก็ต จัดมาต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ปีนี้ เป็นปีที่ 47 โดยในปีนี้ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของสมาคมฯ จึงได้จัดให้ได้มีถ้วยรางวัลการแข่งขัน ใน 4 ประเภท ประกอบด้วย ประเภททีม  2 รางวัล , ประเภทบุคคลสมัครเล่นทั่วไป จำนวน 8 รางวัล , ประเภทเยาวชน จำนวน 2 รางวัล และประเภท Professional  Golfer จำนวน 2 รางวัล

การจัดการแข่งขัน มี วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายโดยทั่วไป  และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง นักกอล์ฟภาครัฐ ภาคธุรกิจ ภาคเอกชน ที่มาร่วมกิจกรรมการแข่งขัน  และเป็นการหารายได้เหลือ จากหักค่าใช้จ่าย แล้ว เพื่อนำไปดำเนินกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ ในนามสมาคมกอล์ฟภูเก็ต  และนำรายได้ จำนวน 50,000 บาท สนับสนุนให้เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต

นอกจากนี้ เป็นการส่งเสริมเยาวชนภูเก็ต สู่ ความเป็นเลิศ สำหรับ การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนสถานที่จัดกิจกรรม จาก สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขอชื่นชมสมาคมกีฬากอล์ฟจังหวัดภูเก็ต ที่ได้จัดรายการกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ของจังหวัดภูเก็ต มาโดยตลอด จนเป็นงานประเพณี และต่อเนื่องมายาวนาน ถึง 47 ปี รวมทั้งขอขอบคุณที่ได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดการแข่งขัน ร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ มาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ ได้มอบเงินสนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ด้วย

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  เสาร์  27  มกราคม 2567  13:36:59 เข้าชม : 1897453 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …