Home ข่าวเด่น ดิจิทัล การไฟฟ้าเทียนจิน สร้างความมั่นใจ หนุน ไฟฟ้า ในไร่แตงโม

การไฟฟ้าเทียนจิน สร้างความมั่นใจ หนุน ไฟฟ้า ในไร่แตงโม

16 second read
0
0
249

ปักกิ่ง, 3 เม.ย. (ซินหัว) — เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทสเตต กริด เทียนจิน อิเล็กทริก พาวเวอร์ (State Grid Tianjin Electric Power Company) ได้สนับสนุนการทำไร่แตงโม ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ในเทศบาลนครเทียนจิน ทางตอนเหนือของจีน ด้วยการรับรองแหล่งจ่ายไฟที่เพียงพอ และมีเสถียรภาพ

บริษัทฯ ได้ประสานงานกับรัฐบาลท้องถิ่น เพื่อรับข้อมูลโดยรวมของการทำไร่ และการชลประทานช่วงฤดูใบไม้ผลิ ตลอดจนตรวจสอบและเฝ้าสังเกตหม้อแปลง และสายไฟในพื้นที่ชนบท เพื่อให้มั่นใจ ว่า การจ่ายไฟในช่วงเวลาสำคัญนี้ จะมีเสถียรภาพ

บริษัทสเตต กริด เทียนจิน อิเล็กทริก พาวเวอร์ สาขาจิ้งไห่ ผู้รับผิดชอบดูแลพื้นที่อำเภอไถโถว ซึ่งเป็นฐานการปลูกแตงโมที่สำคัญ เฝ้าติดตามการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ด้านการใช้พลังงานอย่างใกล้ชิด รวมถึงจัดทำแผนล่วงหน้า เพื่อรับรองแหล่งจ่ายไฟสำหรับการเพาะปลูกและการชลประทาน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปยังหมู่บ้านต่าง ๆ เพื่อตรวจสอบปัญหาด้านความปลอดภัย และให้คำแนะนำแก่ชาวบ้าน ตามความต้องการด้านพลังงาน แบบเฉพาะเจาะจง

ตำบลตงจี๋ถัว ในเทียนจิน วางแผนปรับปรุงพื้นที่เพาะปลูก มาตรฐานสูง กว่า 7,000 หมู่ (ราว 2,916 ไร่) และเพิ่มพื้นที่ปลูกแตงโมในปีนี้ บริษัทสเตต กริด เทียนจิน อิเล็กทริก พาวเวอร์  สาขาหนิงเหอ จึงได้ให้บริการแบบรายบุคคล แก่ผู้ผลิตทางการเกษตรขนาดใหญ่ จำนวน 108 ราย ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ทั้งยังมีการปรับปรุงระบบบริการให้เป็นดิจิทัล เพื่อยกระดับประสิทธิภาพบริการ

(เรียบเรียง โดย Li Shimeng, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/428235_20240403 , https://en.imsilkroad.com/p/339442.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(ภาพ โดย บริษัทสเตต กริด เทียนจิน อิเล็กทริก พาวเวอร์ : เจ้าหน้าที่ของบริษัทสเตต กริด เทียนจิน อิเล็กทริก พาวเวอร์ แสดงแผนการรักษาพลังงาน สำหรับการทำไร่ในฤดูใบไม้ผลิแก่ชาวบ้าน)

(ภาพ โดย บริษัทสเตต กริด เทียนจิน อิเล็กทริก พาวเวอร์ : เจ้าหน้าที่ของบริษัทสเตต กริด เทียนจิน อิเล็กทริก พาวเวอร์ กำลังสนทนากับชาวบ้าน หลังตรวจสอบสายไฟในพื้นที่)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  ศุกร์  5  เมษายน  2567 17:43:59 เข้าชม : 1897500 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …