Home ข่าว 5 จังหวัด ภาคใต้ ตอนล่าง คุมตัว 3 ราย มือวางระเบิด !! ชาวบ้านกลางเมืองนราฯ เร่ง ขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ

คุมตัว 3 ราย มือวางระเบิด !! ชาวบ้านกลางเมืองนราฯ เร่ง ขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ

8 second read
0
0
355

วันนี้  (23 พ.ค. 67)  เจ้าหน้าที่ตำรวจบังคับใช้กฎหมาย จากความร่วมมือแจ้งเบาะแสจากประชาชนในพื้นที่ รวมไปถึงพยานหลักฐานและภาพวงจรปิด จากเหตุการณ์ลอบวางระเบิดมอเตอร์ไซค์ บอม ! (Bomb up) หน้าเขื่อนท่าพระยาสาย ถนนภูผาภักดี อ.เมือง จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บหลายราย

และ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 67 เวลาประมาณ 21.35 น. ทราบชื่อ รายที่ 1 น.ส.ซาฮีระห์ กาจิ อายุ 22 ปี มีแผลฉีกขาดบริเวณใต้คาง รู้สึกตัวดี รายที่ 2 น.ส.นูรฟาซีลา บือราเฮง อายุ 21 ปี ถูกสะเก็ดระเบิด บริเวณซี่โครงด้านซ้าย และมีอาการแน่นหน้าอก รู้สึกตัวดี รายที่ 3  นายฮาฟิช สะอะ อายุ 32 ปี  มีอาการหูอื้อ รู้สึกตัวดี รายที่ 4  นายอัซรี หะยีอาแว อายุ 39 ปี มีอาการหูอื้อ รู้สึกตัวดี รายที่ 5 น.ส.ธัญญารัตน์ เนื่องนำ อายุ 27 ปี มีอาการใจสั่น โดนสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย รู้สึกตัวดี รายที่ 6 นายซาการียา สุหลง อายุ 16 ปี มีรอยฟกช้ำบริเวณต้นแขนด้านซ้าย ถูกสะเก็ดระเบิด รู้สึกตัวดี รายที่ 7 Ms.Hariza binti aziz อายุ 38 ปี มีอาการตกใจ มึนหัว แน่นหน้าอก  ไม่มีบาดแผล รู้สึกตัวดี รายที่ 8 Ms.siti aishah binti ismail มีอาการแน่นหน้าอก ศีรษะฟกช้ำ มีบาดแผลถูกสะเก็ดบริเวณคาง ประมาณ 1 ซม. รู้สึกตัวดี

ซึ่งการบังคับใช้กฎหมายในพื้นที่ จ.นราธิวาส ครั้งนี้ไม่มีเหตุความรุนแรง และการการสูญเสียแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ได้ 3 ราย ดังนี้…

  1. นายไฟซาลย์ อีซอ (ควบคุมตัวได้ในพื้นที่ ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส )
  1. นายอัสฮาร์ ปะดอมะ (ควบคุมตัวได้ในพื้นที่ ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส )
  1. นายอามีน นิแม (ควบคุมตัวได้ในพื้นที่ ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ  จ.นราธิวาส )

โดยทางเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ก่อเหตุ ทั้ง 3 เข้าสู่กระบวนการสอบสวน และขยายผลเพื่อติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุ ที่กำลังหลบหนีที่เหลือเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ต่อไป

ภาพข่าว : ร.ต.ท. มาโนตร สังขพันธ์  /  ร.ต.ต.พลประสิทธิ์ ยอดนพภา  / นายสุวัฒน์ชัย ยอดนพภา  ผู้สื่อข่าว (พิเศษ) นสพ.อาณาจักรนิวส์ 5 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : เสาร์ 25 พฤษภาคม  2567  20:38:59 เข้าชม : 1698745 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าว 5 จังหวัด ภาคใต้ ตอนล่าง
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …