Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ค็อกพิท เปิดตัว โฆษณาออนไลน์ ชุดใหม่ “คอร์สเสริมความยาง” ชู จุดเด่นในการดูแลยาง ให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ดุจผู้หญิงดูแลความงาม ด้วยความใส่ใจ

ค็อกพิท เปิดตัว โฆษณาออนไลน์ ชุดใหม่ “คอร์สเสริมความยาง” ชู จุดเด่นในการดูแลยาง ให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ดุจผู้หญิงดูแลความงาม ด้วยความใส่ใจ

38 second read
0
0
234

[กรุงเทพฯ] (4 มกราคม 2567) – ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ ครบวงจรฟาสต์ฟิต (Fast-Fit) ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย ถึง 277 สาขา เดินหน้าสู่เป้าหมาย การเป็นหนึ่งในใจของลูกค้า ด้านมาตรฐานสินค้า และการให้บริการพร้อมสื่อสาร เชิงรุก โดยในปี ที่ผ่านมา ค็อกพิท ร่วมส่งความสุข ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อดูแลผู้ขับขี่บนท้องถนน ให้ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยการเปิดตัว COCKPIT SALA PITSTOP ต่อยอดในปีนี้ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “คอร์สเสริมความยาง” เดินหน้า เพื่อให้ลูกค้านึกถึงแบรนด์ค็อกพิท และหวังครองใจลูกค้า ในระยะยาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ค็อกพิทเราดูแลยาง ดุจผู้หญิงดูแลความงามด้วยความใส่ใจ” ตอกย้ำ มาตรฐานการให้บริการดูแลรักษายาง ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมคำมั่นสัญญาที่จะส่งมอบความปลอดภัยให้ลูกค้าตลอดการเดินทาง ผ่านการนำเสนอ ให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย แก่กลุ่มลูกค้าผู้หญิง ที่ใช้รถ โดยยางของลูกค้า จะได้รับการดูแลจากทีมช่างค็อกพิทผู้ชำนาญการอย่างพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ด้วยคอร์สดูแลยาง ซึ่งมาพร้อมกับความใส่ใจที่เหนือถึง 4 ระดับ

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “คอร์สเสริมความยาง” ความยาว 3.39 นาที นำเสนอเรื่องราวผ่านมุมมอง ของลูกค้าหญิงสาว ที่สนใจในการดูแลความงามของตน ในทางตรงข้ามกลับมองข้ามเรื่องการดูแลรักษายาง เพราะปัญหาจากการใช้รถ มักเริ่มมาจากยางที่มีปัญหา และเพื่อตอบโจทย์ เรื่องการดูแลรักษายาง ให้เป็นเรื่องที่กลุ่มลูกค้าผู้หญิง จะให้ความสำคัญ ค็อกพิท จึงนำเสนอ “คอร์สเสริมความยาง” กับความใส่ใจที่เหนือถึง 4 ระดับ โดยเปรียบเทียบการดูแลรักษายางให้เข้าใจง่ายคล้ายกับการดูแลตนเองผ่านคอร์สเสริมความงาม ด้วยมาตรฐานการเปลี่ยนยาง จากค็อกพิท ที่ใส่ใจกว่า เพราะค็อกพิท เชื่อว่า เรื่องยางก็เหมือนเรื่องที่ผู้หญิง ให้ความใส่ใจ จะเปลี่ยนที่ไหนก็ไม่เหมือนกัน

  • คอร์ส Tire/Mage Treatmentบริการล้าง เช็ด เช็กกระทะล้อ แบบ 3 in 1 เพื่อตรวจสอบรอยแตกร้าว ขจัดสิ่งสกปรกในล้อ ยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้น
  • คอร์ส Tirefu กระชับสัดส่วน คืนสมดุลโครงหน้าล้อ ด้วยการถ่วงล้อหาจุดสมดุล ก่อนประกอบยาง เข้ากับกระทะล้อ เพื่อลดโอกาสการสั่นในขณะขับขี่
  • คอร์ส Fillom Filer ตรวจสอบล้อทุกวง ว่าประกอบถูกต้อง หรือไม่ หลังจากประกอบยางกับกระทะล้อแล้ว พร้อมตรวจเช็กลมรั่วของยางล้อและวาล์ว เติมลมยางโดยฉีดน้ำที่บริเวณขอบยางและวาล์วเติมลม ให้มั่นใจว่าไร้จุดรั่วซึมเพื่อการเดินทางที่ปลอดภัย
  • คอร์ส นอต Surgery ด้วยการใช้ประแจปอนด์ขันนอตล้อให้แน่นพอดีตามสเปคล้อแต่ละแบบ ไม่แน่นจนนอตขาด ไม่หลวมไปจนเจ้าของรถขันนอตเองไม่ได้เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน

สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “คอร์สเสริมความยาง” ได้จากช่องทางออนไลน์ของค็อกพิท :

และลูกค้าสามารถเข้ารับบริการ ได้ที่ ค็อกพิท ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม   ได้ที่  www.cockpit.co.th , www.facebook.com/CockpitTH แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1369

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลก ด้านการเดินทางอย่างยั่งยืน พร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูง และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือ หนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน , ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการ และสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

 เกี่ยวกับ ค็อกพิท

ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยสินค้าคุณภาพสูง ที่คัดสรรจากผู้ผลิตชั้นนำ เเละบริการมาตรฐาน จากทีมช่างผู้ชำนาญ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยด้วยการให้บริการด้วยความมุ่งมั่น  คำนึงถึงความปลอดภัยใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อนำเสนอสินค้า และบริการที่ดี ที่สุดแก่ลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ ถึง 277 สาขา ทั่วประเทศ* (ข้อมูล ณ วันที่ 4 มกราคม 2567)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ   พฤหัสบดี  4  มกราคม 2567  20:18:59 เข้าชม : 1698539 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …