Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ จองตั๋ว AirAsia ถูกสุดสุด การันตี ที่ AirAsia MOVE เท่านั้น

จองตั๋ว AirAsia ถูกสุดสุด การันตี ที่ AirAsia MOVE เท่านั้น

1 min read
0
0
163

จองตั๋ว AirAsia ถูกสุดสุด การันตี ที่ AirAsia MOVE เท่านั้น

  • การันตีราคาถูกสุดสุด*** บินตรงจากดอนเมือง สู่หลากหลายเส้นทางยอดนิยม อาทิ ภูเก็ต เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น บุรีรัมย์ สิงคโปร์ ดานัง ราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 830 บาท
  • เพิ่มบริการเสริม เช็คสถานะเที่ยวบิน จัดการบุ๊คกิ้ง และเช็คอิน พร้อมรับ AirAsia Points เลย
  • พบประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบไร้รอยต่อ จากเที่ยวบิน โรงแรม และการเดินทางภาคพื้น อาทิ บริการจองบัตรโดยสารจากบริการขนส่งสาธารณะ และเอกชน
  • เชื่อมต่อกับเพื่อนนักเดินทางผ่าน AirAsia Communities

กรุงเทพฯ, 20 พฤษภาคม 2567AirAsia MOVE ในฐานะแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ ในกลุ่มแคปปิตอล เอ (Capital A) มุ่งเป็นเพื่อนร่วมทางที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวในภูมิภาค พร้อมมอบราคาตั๋วเครื่องบิน AirAsia ที่การันตีราคาถูกสุดสุดที่แอป AirAsia MOVE และ airasia.com จองเลย 20 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 เดินทาง 20 พฤษภาคม – 31 มีนาคม 2568

AirAsia MOVE เป็นแพลตฟอร์มจองเที่ยวบินอย่างเป็นทางการของสายการบิน ในเครือ AirAsia Group ที่ให้นักเดินทางสามารถจองเที่ยวบินในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศอาเซียน ในราคาที่ถูกสุดสุด (รหัสเที่ยวบิน: AK, FD, QZ, Z2, KT) ในมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และกัมพูชา ในราคารวมเที่ยวเดียวเริ่มต้นเพียง 830 บาท**

บินตรงจากกรุงเทพฯ

(ดอนเมือง)

ราคารวมภาษีสนามบิน

เริ่มต้นที่ (บาท)

บินตรงจากกรุงเทพฯ

(ดอนเมือง)

ราคารวมภาษีสนามบิน

เริ่มต้นที่ (บาท)

 

บุรีรัมย์ 830 ดานัง 1,550
เชียงใหม่ 1,000 สิงคโปร์ 1,700
หาดใหญ่ 1,000 เวียงจันทน์ 1,890
ขอนแก่น 1,000 ญาจาง 1,990
ภูเก็ต 1,100 ฮานอย 2,200

ไม่เพียงเท่านั้น AirAsia MOVE ยังให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างสะดวกสบาย ไร้รอยต่อ ด้วยฟีเจอร์ที่เหนือกว่าใคร :

  1. เพิ่มบริการเสริม ไม่ว่าจะเป็นการจองน้ำหนักกระเป๋า เลือกที่นั่ง สั่งอาหาร ซื้อประกันการเดินทางล่วงหน้า และอีกมากมาย สามารถซื้อได้ล่วงหน้าก่อนเวลาเดินทาง ประหยัดสูงสุด 70%
  2. เช็คและดูสถานะเที่ยวบิน AirAsia ได้ง่ายๆ บนแอปพลิเคชั่น
  3. สะดวกสบายยิ่งขึ้นในการจัดการบุ๊คกิ้งและเช็คอินเที่ยวบิน AirAsia
  4. คุ้มยิ่งกว่า! รับ AirAsia points แล้วนำไปแลกเที่ยวบิน ที่พัก และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
  5. เชื่อมต่อกับเพื่อนนักเดินทางผ่าน AirAsia Communities
[5 visuals / print screens in a carousel on Newsroom – on all the above + demo videos of all items above]

นาเดีย โอมาร์, ประธานกรรมการบริหาร AirAsia MOVE, กล่าวว่า  “AirAsia MOVE มุ่งมั่นที่จะเป็นเพื่อนนักเดินทางที่ดีที่สุดในภูมิภาค เพื่อทุกคนสามารถเข้าถึงการเดินทางที่น่าประทับใจ ในฐานะแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวครบวงจร ชั้นนำของเอเชีย* เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นแพลตฟอร์มการเดินทางหนึ่งเดียว ที่สามารถมอบราคาเที่ยวบิน ในเครือ AirAsia ที่ถูกสุดสุดเพื่อให้การเดินทางสะดวกสบายและเข้าถึงได้ในราคาประหยัด ตอกย้ำความสามารถของเครือข่ายสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของเราที่จะช่วยให้ความฝันในการเดินทางของผู้คนในภูมิภาคเป็นจริง พร้อมฟีเจอร์ของ  AirAsia MOVE ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งกว่าเดิม คุณสามารถดาวน์โหลด AirAsia MOVE  และรับดีลสุดพิเศษจากสายการบิน AirAsia ได้แล้วตลอดระยะโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2567

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “ผู้โดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชีย จะได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่า เเละมั่นใจได้ เมื่อซื้อบัตรโดยสาร และบริการต่าง ๆ ผ่านแอป  AirAsia MOVE โดยปัจจุบันไทยแอร์เอเชียมีเส้นทางบินที่หลากหลาย ครอบคลุม 31 เส้นทางภายในประเทศ  กว่า 647 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และ 49 เส้นทางระหว่างประเทศ กว่า 465 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เดินทางใหม่ ๆ ได้เต็มที่ และเรามีแผนเพิ่มความถี่บิน เเละขยายเส้นทางบินใหม่ ๆ ต่อเนื่องต่อไป”

ทุกการใช้จ่ายบน AirAsia MOVE ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน หรือโรงแรม  จะคุ้มยิ่งกว่าเดิม เพราะคุณสามารถรับ AirAsia Points ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษในโปรแกรม AirAsia Rewards สำหรับผู้ใช้งาน AirAsia MOVE ที่ให้คุณสามารถแลกเที่ยวบิน บัตรกำนัลสำหรับร้านค้า อาหาร และเครื่องดื่มและรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ คุณจะหมดกังวลกับการหาที่เที่ยว ที่ใช่ และร้านอาหารท้องถิ่นที่ถูกปาก หรือหากคุณอยากถามคนพื้นที่เกี่ยวกับธรรมเนียมและประเพณีท้องถิ่นก็ย่อมได้ เพียงคลิก ที่ “Communities” บนแอป เพื่อพูดคุยกับสมาชิกท่านอื่น ๆ ไม่ว่า จะเป็นแก๊งกิน เที่ยว ชอบแอดเวนเจอร์ หรือคนท้องถิ่น และคุณยังสามารถติดตามช่องทางการติดต่อ อย่างเป็นทางการ เพื่อรับข่าวสาร และโปรโมชั่นล่าสุด จาก AirAsia MOVE ได้อีกด้วย

อย่าพลาดข่าวสารล่าสุดจาก AirAsia MOVE ติดตาม @airasiamove บนอินสตาแกรม Threads และ Tiktok รวมถึง @airasia บนทวิตเตอร์ เพื่อรู้ข่าวสารก่อนใคร

ดาวน์โหลด AirAsia MOVE บน Apple App Store Google Play Store และ Huawei AppGallery แล้วออกไปท่องเที่ยวไร้รอยต่อกันเลย

*จาก World Travel Awards

**ค่าโดยสาร ไม่รวมค่าธรรมเนียมการชำระเงิน และค่าบริการเสริมต่างๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงน้ำหนักสัมภาระ บริการเลือกที่นั่ง อาหารร้อน และประกันภัย

***ราคานี้เฉพาะราคารวมไป-กลับเท่านั้น โปรโมชันพิเศษมีจำนวนจำกัด และอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน และบางช่วงของวันหยุดยาว และราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดฯ สามารถอ่านเงื่อนไขบริษัทเพิ่มเติม ได้ ที่นี่

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : จันทร์ 20 พฤษภาคม  2567  19:00:00 เข้าชม : 1897652 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …