Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ “ซิกนิฟาย” มอบผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแบรนด์ “ฟิลิปส์” ผ่าน โครงการช่วยเหลือภาครัฐ กระทรวงอุตสาหกรรม มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

“ซิกนิฟาย” มอบผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแบรนด์ “ฟิลิปส์” ผ่าน โครงการช่วยเหลือภาครัฐ กระทรวงอุตสาหกรรม มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

4 second read
0
0
178

บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ นายปิยะพจน์ ภักดีศุภฤทธิ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายขายโครงการประเทศไทย และคณะผู้บริหารฯ มอบผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแบรนด์ “ฟิลิปส์” และแบรนด์ “พีล่า” ให้แก่ กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัย มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โดยมี นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธาน รับมอบ ณ อาคาร สำนักงาน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อเร็ว ๆ นี้

นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ ที่เคยรู้จักในนาม ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง ได้มอบผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง LED ที่ถนอมสายตาและประหยัด รักษ์โลก ภายใต้แบรนด์ “ฟิลิปส์ (Philips)” และแบรนด์ “พีล่า (PILA)” จำนวน 31,298 หลอด ซึ่งมีทั้งหลอดบัลบ์ หลอดนีออนยาว และโคมไฟ Floodlight ให้แก่กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประกอบการ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากภัยพิบัติทางธรรมชาติ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการเห็นคนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สดใส และมีโลกที่น่าอยู่กว่าเดิม และเพื่อตอบแทนคนไทยที่เชื่อมั่นให้แบรนด์ ฟิลิปส์ เป็นแบรนด์แสงสว่าง อันดับ 1 ในใจ พร้อมดำเนินธุรกิจอยู่เคียงคู่คนไทยมาอย่างยาวนาน กว่า 72 ปี ”

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า “กระทรวงอุตสาหกรรม รู้สึกขอบคุณทางบริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ที่ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ จากภัยพิบัติทางธรรมชาติต่าง ๆ  ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประสบภัย ช่วยให้มีแสงสว่างในการดำรงชีวิต และสามารถประกอบอาชีพได้ ทั้งนี้ กระทรวงอุตสาหกรรม จะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำผลิตภัณฑ์ส่องสว่างไปแจกจ่าย ให้กับ ผู้ประสบภัยโดยเร็วที่สุด”

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์ 17 พฤษภาคม  2567  19:14:59 เข้าชม : 1598734 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …