Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘ซิโนเคม อินเตอร์เนชันนัล’ เร่งวางแผน รุกตลาด ระดับโลก

‘ซิโนเคม อินเตอร์เนชันนัล’ เร่งวางแผน รุกตลาด ระดับโลก

14 second read
0
0
149

ปักกิ่ง, 26 ม.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ไชน่า ซีเคียวริตีส์ เจอร์นัล (China Securities Journal) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์ สังกัด สำนักข่าวซินหัวของจีน รายงาน ว่า ปี 2024 บริษัท ซิโนเคม อินเตอร์เนชันนัล คอร์เปอเรชัน มีเป้าหมายเร่งวางผังแพลตฟอร์มการตลาดในระดับโลก พร้อมส่งเสริมกำลังการผลิตของผลิตภัณฑ์หลักสู่ต่างประเทศ เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันโดยรวมของบริษัทฯ

เครือข่ายการขายที่ครอบคลุมของบริษัทฯ ที่เติบโตขึ้นจากการดำเนินงานทั่วโลก นานหลายปี นั้น เอื้อให้บริษัทฯ พัฒนาตลาดระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกาเหนือ และอื่น ๆ ได้ โดยขยายการขายในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาที่มีการประสานงานของตลาดในประเทศ และระหว่างประเทศ

ในด้านแพลตฟอร์มการตลาดระดับโลก บริษัทฯ จะให้บริการลูกค้าทั่วโลก ผ่านการส่งออกสินค้า และการกระจายสินค้าในท้องถิ่น เสริมศักยภาพห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งต้นน้ำ และปลายน้ำผ่านการตลาดดิจิทัล และการจัดการการตลาด

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะทุ่มอย่างเต็มที่กับแพลตฟอร์มการค้าแบบวงจรคู่ขนานในสิงคโปร์และมณฑลไห่หนานทางตอนใต้ของจีน เพื่อเพิ่มแรงกระตุ้นใหม่ๆ ให้กับการพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศ พร้อมทั้งจับตาแนวโน้มโดยรวมของตลาดต่างประเทศอย่างใกล้ชิด และจะใช้กลยุทธ์การตลาดที่หลากหลาย สำหรับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ตามอุปสงค์และอุปทานของตลาด

(เรียบเรียง โดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/414648_20240129 , https://en.imsilkroad.com/p/338294.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  2  กุมภาพันธ์  2567  14:32:59 เข้าชม : 1586497 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …