Home ข่าวเด่น ดิจิทัล นายกรัฐมนตรี รับมอบเสื้อแดง ตรุษจีน พร้อมมอบ อั่งเปา ให้ คณะเชิดสิงโต-มังกร

นายกรัฐมนตรี รับมอบเสื้อแดง ตรุษจีน พร้อมมอบ อั่งเปา ให้ คณะเชิดสิงโต-มังกร

2 second read
0
0
233

คณะจัดงานตรุษจีนเยาวราช ประจำปี 2567 นำโดย นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานจัดงาน พร้อมด้วย นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล รองประธานฯ และ นายวิศิษฎ์  ลิ้มประนะ ประธาน ฝ่ายรับเสด็จฯ เข้าพบ นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน เพื่อส่งมอบเสื้อสีแดงของภูฟ้า ที่มีภาพวาด ฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา และเล่าถึงไฮไลท์ของการจัดงานตรุษจีนเยาวราช ปีนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่  10-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณ ซุ้มประตู เฉลิมพระเกียรติ ถนนเยาวราช และถนนต่อเนื่องร่วมด้วยคณะกรรมการจัดงาน นำโดย คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์  , คุณพินิจ กาญจนชูศักดิ์ , คุณวัลลภ เกียรติวรศรีกุล และ คุณแพทริค หอรัตนชัย

โดย นายกรัฐมนตรี ได้มอบ “อั่งเปา” ให้กับคณะเชิดสิงโต จาก โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย ที่มาแสดงโชว์ ที่ หน้าตึกไทยคู่ฟ้า อีกด้วย

สำหรับ งานเทศกาลตรุษจีนเยาวราช ในปีนี้ ยังคงเป็นการผสานความร่วมมือของทุกภาคส่วน รวมถึงพี่น้องประชาชน ในย่านเยาวราช ที่มาร่วมกันสร้างความภาคภูมิใจในเทศกาลตรุษจีน ที่มีความสำคัญ และสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ของชาวจีนกันที่เทศกาล “ตรุษจีนเยาวราช” ที่ ประเทศไทย

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  อาทิตย์  28  มกราคม 2567  16:43:59 เข้าชม : 1692875 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …