Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธี ปล่อยแถว จัดระเบียบสังคม และปราบปรามผู้มีอิทธิพลทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธี ปล่อยแถว จัดระเบียบสังคม และปราบปรามผู้มีอิทธิพลทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

1 second read
0
0
177

วันนี้ (9 พฤษภาคม 2567) นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมในพิธีปล่อยแถวจัดระเบียบสังคม และปราบปรามผู้มีอิทธิพลทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานมอบนโยบาย พร้อมด้วย นายชาดา ไทยเศรษฐ์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายอรรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ตได้สนองนโยบายของรัฐบาล และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพลทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยมีการจัดตั้ง “ชุดเฉพาะกิจระดับจังหวัด และระดับอำเภอ” โดยบูรณาการหน่วยงานด้านความมั่นคงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามอำนาจหน้าที่ทุกภาคส่วน ร่วมกับ “ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง” และ “ศูนย์ปฏิบัติการร่วมกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด” เพื่อเป็นกลไกในการบูรณาการทุกภาคส่วน นำนโยบายไปสู่การปฏิบัติให้เกิดประสิทธิภาพ โดยชุดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม และปราบปรามผู้มีอิทธิพลทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในวันนี้ประกอบไปด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมสนธิกำลังบูรณาการทำงานร่วมกัน 550 นาย

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี   9  พฤษภาคม  2567  23:48:59  เข้าชม : 1678529 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …