Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดงาน สานสัมพันธ์บ้านพี่เมืองน้อง (ภูเก็ต-พังงา) ณ สะพานสารสิน บรรยากาศในงานสุดคึกคัก !!

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดงาน สานสัมพันธ์บ้านพี่เมืองน้อง (ภูเก็ต-พังงา) ณ สะพานสารสิน บรรยากาศในงานสุดคึกคัก !!

14 second read
0
0
217

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567  ที่ผ่านมา นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ “สานสัมพันธ์บ้านพี่เมืองน้อง (ภูเก็ต-พังงา)” ณ สะพานสารสิน ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยมี นายธราธิป ทองเจิม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต และ อบจ.พังงา ตลอดจนหน่วยงานต่างๆ และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก

โครงการสานสัมพันธ์บ้านพี่เมืองน้อง (ภูเก็ต – พังงา) จัดขึ้น ในระหว่าง วันที่ 16 – 18 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา เชิญชวน ให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว ในจังหวัดภูเก็ต เพิ่มมากขึ้น ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจ กระตุ้นกำลังซื้อในระบบเศรษฐกิจ ส่งเสริมอาชีพ เพิ่มการจ้างงาน และกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น อันจะทำให้ประชาชนในท้องถิ่นมีรายได้เพิ่มขึ้น

การจัดงานปีนี้ อบจ.ภูเก็ต ได้วางรูปแบบแนวคิดเน้นสีสันสดใส ภายใต้ Concept “SARASIN OF LOVE”  และยังคงชูหอชมวิวที่เป็นอาคารแปดเหลี่ยมสไตล์ชิโนโปรตุกีส เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กของสะพานสารสิน สุดชิลกับบรรยากาศแสงสุดท้ายในทะเลอันดามันบนสะพานสารสินที่สวยงามของเกาะภูเก็ต นอกจากนี้ เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชมงานมากขึ้น

ทาง อบจ.ภูเก็ต ได้จัดตกแต่งซุ้มประตูทางเข้างาน ARCHWAY LED (เป็นสัมผัสแรกของงาน)  อุโมงค์ WALK WAY “สารสิน of love”, จุดถ่ายภาพ BEAR IN LOVE , จุดถ่ายภาพ SWEET LOVE จุดถ่ายภาพ ประตูต้อนรับเมืองน้องพังงา ช่วงสะพานบนเชื่อมต่อภูเก็ต-พังงา , การแสดงโชว์บอลลูนสีสันหลากหลายแบบ และชมการแสดงสร้างสีสันความสนุกสนาน บนเวที รวมทั้งศิลปินที่มีชื่อเสียง ในเกาะภูเก็ต อีกมากมาย และชมการแสดงฟรีคอนเสิร์ตตลอดทั้ง 3 คืน จากศิลปิน ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, ฟลุ๊คไอน้ำ และแทมมะริน รวมถึงการออกร้านจำหน่ายอาหาร กว่า 100 ร้าน และ Food Truck จำนวน 8 คัน

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

 TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  เสาร์  17  กุมภาพันธ์  2567  15:14:59 เข้าชม  1853697 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …