Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดอบรม เชิงปฏิบัติการ “การปรับหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อสร้างนวัตกรสังคม ในศตวรรษที่ 21 + VUCA World”

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดอบรม เชิงปฏิบัติการ “การปรับหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อสร้างนวัตกรสังคม ในศตวรรษที่ 21 + VUCA World”

3 second read
0
0
179

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567  ที่ผ่านมา  นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรท้องถิ่น โรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต “การปรับหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อสร้างนวัตกรสังคม ในศตวรรษที่ 21 + VUCA World” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และผู้ช่วย ครูผู้ช่วย เข้าร่วม จำนวน 240 คน

การจัดโครงการฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรท้องถิ่นให้มีประสิทธิภาพ เหมาะสมและสอดคล้องกับนโยบายของชาติ นโยบายของต้นสังกัด และบริบทของสถานศึกษา เพื่อให้ครูผู้สอนพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอน ที่มุ่งเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา ให้ได้มาตรฐาน

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์ 3 พฤษภาคม  2567  23:28:59 เข้าชม : 1698352 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …