Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการส่งเสริมคุณธรรม และจริยธรรมของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ประจำปี 2567

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการส่งเสริมคุณธรรม และจริยธรรมของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ประจำปี 2567

1 second read
0
0
128

วันนี้  (15 พฤษภาคม 2567)  นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน เปิดโครงการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดย นายอัครวัฒน์ ศิริธัญญ์ธนากร ปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวรายงาน ซึ่งมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่  และบุคลากรสังกัด อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม โดยได้รับเกียรติจากนาวาตรีสุรพล สายทอง และคณะจากทีมหยดน้ำ มาเป็นวิทยากร ณ โรงแรมบูกิตตา บูทีค โฮเทล จังหวัดภูเก็ต

องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดให้มีการอบรมบุคลากรในสังกัด อบจ.ภูเก็ต เพื่อเสริมสร้างให้บุคลากรได้มีความรู้ความเข้าใจ ยึดมั่นในหลักคุณธรรมและจริยธรรม ประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี มีจิตสำนึกรักองค์กร เกิดความรักความสามัคคีในองค์กร สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีความสุข เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ราชการให้บรรลุผลสัมฤทธิ์เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ  15  พฤษภาคม  2567  23:34:59  เข้าชม : 1693748 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …