Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ด้านการท่องเที่ยว หลักสูตร “พัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อสร้างความประทับใจ”

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ด้านการท่องเที่ยว หลักสูตร “พัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อสร้างความประทับใจ”

1 second read
0
0
156

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พิธีเปิด โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต หลักสูตร “พัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อสร้างความประทับใจ” ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 14 – 15 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรม ซีเบด แกรนด์ ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดย นายธราพงษ์ เดชอักษร ประธานชมรมบริหารงานบุคคลจังหวัดภูเก็ต กล่าวรายงาน ซึ่งมี นายอัครวัฒน์ ศิริธัญญ์ธนากร ปลัด อบจ.ภูเก็ต นางเสาวลักษณ์ จันทร์แก้ว รองปลัด อบจ.ภูเก็ต คณะสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงพนักงานด้านการบริการในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการอบรม จำนวน 100 คน

การจัดอบรมดังกล่าว เพื่อพัฒนา และเพิ่มศักยภาพของบุคลากรด้านการท่องเที่ยวให้มีคุณภาพ และเป็นมืออาชีพ ส่งผลให้เกิดการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ บรรลุตามเป้าหมายแห่งการให้บริการที่ดีที่สุด และปรับปรุงประสิทธิภาพของการทำงาน ในทุก ๆ ขั้นตอน ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจ ในการบริการและสร้างความได้เปรียบ ในการแข่งขันกับคู่แข่งขันทางการท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับจังหวัดภูเก็ต ได้อย่างยั่งยืน

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ  15  พฤษภาคม  2567  10:23:59  เข้าชม : 1697583 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …