Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ บริดจสโตน ร่วมกับ Forza Motorsport เปิดตัว เกมแข่งรถเสมือนจริง ใน “Bridgestone Rivals: Race to the Top”

บริดจสโตน ร่วมกับ Forza Motorsport เปิดตัว เกมแข่งรถเสมือนจริง ใน “Bridgestone Rivals: Race to the Top”

1 min read
0
0
185

บริดจสโตน ร่วมกับ Forza Motorsport เปิดตัว เกมแข่งรถเสมือนจริง ใน “Bridgestone Rivals: Race to the Top”

  • บริดจสโตนร่วมกับ Forza Motorsport เปิดตัว “Bridgestone Rivals : Race to the Top” เกมแข่งรถเสมือนจริงเป็นครั้งแรก
  • ผู้เข้าร่วมในกลุ่มภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะต้องเข้าแข่งขันด้วยรถอันทรงพลังอย่าง Lamborghini Huracán STO บนสนามแข่งเสมือนจริง “Hakone Grand Prix” เพื่อคว้าโอกาสรับรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 1,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ตั้งแต่ วันที่ 20 มิถุนายน 2567 ถึง วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 (เวลามาตรฐานสากล)
  • บริดจสโตนมุ่งสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำ สำหรับนักแข่งในเกม และผู้หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตผ่านการแข่งขันเสมือนจริงสุดเร้าใจ

 [สิงคโปร์] (10 มิถุนายน 2567) –บริดจสโตนเอเชียแปซิฟิก , อินเดีย และจีน (BSAPIC) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัท   ในเครือของบริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ Forza Motorsport เปิดตัว “Bridgestone Rivals: Race to the Top” เกมแข่งรถเสมือนจริงเป็นครั้งแรก โดยบริดจสโตนเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์เจ้าแรกที่ร่วมกับ Forza Motorsport ซึ่งเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมการแข่งขันเสมือนจริงอันดับต้นของโลก โดยในซีรีส์ของเกมจำลอง การแข่งขันรถรุ่นล่าสุด ผู้เข้าร่วมต้องเแข่งขันด้วยรถอันทรงพลังอย่าง Lamborghini Huracán STO  บนสนามแข่งเสมือนจริง “Hakone Grand Prix”

ในระหว่าง วันที่ 20 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 (เวลามาตรฐานสากล) ผู้เข้าแข่งขันที่มีคุณสมบัติสามารถเข้าแข่งขันใน “Bridgestone Rivals: Race to the Top” เพื่อรับชุดแข่งบริดจสโตนในเกมการแข่งขันและทำเวลาให้เร็วที่สุดเพื่อคว้ารางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 1,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ*1  โดยในเกมการแข่งขันนี้ นักแข่งจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันบนสนามเสมือนจริง Hakone Grand Prix ซึ่งเป็นสนามแข่งรถ ที่สร้างขึ้น เพื่อรองรับการแข่งรถในทุกระดับ พร้อมกับวิวที่งดงามของภูเขาไฟฟูจิ ล้อมรอบด้วยความงดงามของชนบทญี่ปุ่น ริมฝั่งทะเลสาบอาชิ สนามแข่งนี้ เป็นการนำเสนอให้เห็นถึงอนาคตของความเร็วสูงสุด  บนทางตรง (Flat-out speed with long straights) จุดเลี้ยวที่กว้าง (Wide turns) และจุดเหยียบเบรกจน  สุดแรง (Heavy braking zones) ซึ่งจะมีการประกาศผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศ โดยอิงจากเวลาต่อรอบที่เร็วที่สุด ที่บันทึกได้ในแต่ละสถานที่ ที่เข้าร่วมครอบคลุมทั้งประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม ไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไต้หวัน และเกาหลีใต้

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับ Forza Motorsport ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ที่หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ต และสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำ ในกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้เกิดขึ้น สำหรับผู้คนทุกช่วงวัยและทุกความสามารถ ความร่วมมือนี้ ตอกย้ำ ถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของเรา ในการส่งเสริมวัฒนธรรมมอเตอร์สปอร์ตที่ตื่นเต้นเร้าใจ และเรายังรู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้นำความมุ่งมั่นนี้ เข้าสู่โลกเสมือนจริงด้วยเช่นกัน” คุณ Lennard Kwek ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาดและสื่อสารองค์กรของ BSAPIC กล่าว

หากต้องการเข้าร่วมการแข่งขันเกม “Bridgestone Rivals: Race to the Top” ผู้เข้าร่วมที่สมัครสมาชิก Game Pass และ/หรือเป็นเจ้าของเกม Forza Motorsport สามารถลงทะเบียนได้ที่      https://www.bridgestone.co.th/th/bridgestonerivals ตั้งแต่ วันที่ 20 มิถุนายน 2567 ถึง 10 กรกฎาคม 2567 (เวลามาตรฐานสากล) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม “Bridgestone Rivals: Race to the Top” และวิธีการเข้าร่วมแข่งขัน สามารถไปที่เว็บไซต์ https://www.bridgestone.co.th/th/bridgestonerivals

การร่วมมือกับ Forza Motorsport สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัท ในเครือบริดจสโตน ที่มุ่งส่งมอบ “ความตื่นเต้นเร้าใจในการขับขี่” ไปอีก 10 หรือ 20 ปี ข้างหน้า นับตั้งแต่วันนี้ โดยพัฒนาความปลอดภัย มั่นคง และความสนุกสนานของวัฒนธรรมรถยนต์ และวัฒนธรรมมอเตอร์สปอร์ต ผ่านกีฬามอเตอร์สปอร์ต ที่ยั่งยืนหลากหลายประเภท เช่น อีสปอร์ต ตลอดจนการสนับสนุนประสบการณ์การเดินทาง ที่เข้าถึงผู้คนอย่างแท้จริง ซึ่งสอดคล้องกับ Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)*2 “ด้าน Emotion (ความรู้สึก)” ที่ต้องการปลุกพลังบันดาลใจ เติมเชื้อไฟแห่งความตื่นเต้นสู่โลกแห่งการเดินทาง”

*1 รางวัลของผู้ชนะอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงทดแทนด้วยของรางวัล ที่มีมูลค่า
เทียบเท่ากันตามที่บริดจสโตนเห็นสมควร

*2 กลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตน ได้กำหนด “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)
เพื่อช่วยให้บรรลุวิสัยทัศน์: “สู่ปี ค.ศ. 2050 (พ.ศ. 2593) บริดจสโตนยังคงส่งมอบคุณค่าให้สังคมและลูกค้า
ในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน” ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนการบริหาร ควบคู่ไปกับ
การสร้างความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือให้กับคนรุ่น ต่อไป ในอนาคต “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา
E8 ของบริดจสโตน)” ประกอบด้วยคุณค่า 8 ด้านของบริดจสโตน ที่เริ่มต้นด้วยตัวอักษร “E” (ด้าน Energy
(พลังงาน), ด้าน Ecology (สิ่งแวดล้อม), ด้าน Efficiency (ประสิทธิภาพ), ด้าน Extension (การเติบโต), ด้าน
Economy (เศรษฐกิจ) , ด้าน Emotion (ความรู้สึก) , ด้าน Ease (ความสะดวกสบาย) และด้าน Empowerment
(พลังทางสังคม) ซึ่งกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตน จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผ่านเจตจำนง และกระบวนการทำงาน
ร่วมกับพนักงาน สังคม พันธมิตร และลูกค้า เพื่อสังคมที่ยั่งยืน

เกี่ยวกับบริดจสโตน ประเทศไทย :

บริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับยาง พร้อมนำเสนอโซลูชั่นด้านการเดินทางที่ปลอดภัยและยั่งยืน และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บริดจสโตนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์พรีเมียม ที่หลากหลายและโซลูชั่น ขั้นสูงซึ่งพัฒนาจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาการเดินทาง , การใช้ชีวิต , การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คนทั่วโลก

 ภาพรวมของบริดจสโตนเอเชียแปซิฟิก , อินเดีย และจีน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร 11 มิถุนายน  2567  10:00:00 เข้าชม : 1598662 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …