Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ บริษัท เทอราโกร เฟอร์ติไลเซอร์ รับมอบ หนังสือรับรอง ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ปุ๋ย

บริษัท เทอราโกร เฟอร์ติไลเซอร์ รับมอบ หนังสือรับรอง ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ปุ๋ย

1 second read
0
0
286

คุณจิราพรรณ ทองหยอด ผู้อำนวยการ กองวิจัยพัฒนาปัจจัยการผลิตทางการเกษตร ผู้แทน อธิบดีกรมวิชาการเกษตร เข้าเยี่ยมชม ห้องปฏิบัติการสถานที่วิเคราะห์ปุ๋ยของบริษัท เทอราโกร เฟอร์ติไลเซอร์ จำกัด โดยมี คุณประเสริฐ เมฆวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร และรักษาการกรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร เข้าร่วม ต้อนรับ คณะเจ้าหน้าที่กรมวิชาการเกษตร  ในโอกาสพิธีมอบหนังสือรับรองห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ปุ๋ยในขอบข่าย ที่ 1, 2 และ 3 พร้อมกันนี้

ทางด้าน คุณประเสริฐ เมฆวัฒนา ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์การบริหาร ว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนากระบวนการผลิต ควบคุม และตรวจสอบคุณภาพ จากห้องปฏิบัติการให้เป็นมาตรฐานสากล จนได้รับการรับรอง จาก กรมวิชาการเกษตร เป็นการสร้างความมั่นใจ และเชื่อมั่นจากเกษตรกรในคุณภาพปุ๋ยของบริษัท ฯ ภายใต้ตราสินค้า “ทิพย์” และ “มงกุฎ” ที่เน้นย้ำเรื่องการผลิตปุ๋ยให้มีคุณภาพ เพื่อเกษตรกรนำไปใช้ และเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร ซึ่งจะเป็นส่วนที่จะเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของเกษตรกรอย่างยั่งยืน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 23 พฤษภาคม  2567  18:37:59 เข้าชม : 1698325 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …