Home ข่าวเด่น ดิจิทัล บ.ฝรั่งเศส ชี้ ‘ตลาดสินค้าหล่อลื่น สำหรับอากาศยาน’ ของจีน มีศักยภาพสูง

บ.ฝรั่งเศส ชี้ ‘ตลาดสินค้าหล่อลื่น สำหรับอากาศยาน’ ของจีน มีศักยภาพสูง

14 second read
0
0
178

ปักกิ่ง, 25 ม.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ฟรองซัวส์ เฟย์ ผู้จัดการอาวุโส แผนกพัฒนาธุรกิจระดับโลก ของบริษัทเอ็นวายซีโอ (NYCO) ผู้ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ในฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับไชน่า นิวส์ เซอร์วิส (China News Service) ในเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน กล่าวว่า ตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่น สำหรับอากาศยานของจีน จะมีศักยภาพมหาศาล ในอีก 10 ปี ข้างหน้า และต่อจากนี้

ฟรองซัวส์ ระบุ ว่า บริษัทฯ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ กว่า 300 ประเภท เช่น ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเฉพาะทาง สำหรับการบิน จาระบี และน้ำมันไฮดรอลิก หลังจากการพัฒนาหลายสิบปี บริษัทฯ มีพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาว จำนวนมาก ในประเทศต่าง ๆ กว่า 100 ประเทศ ซึ่งรวมถึงลูกค้าอย่างแอร์บัส และโบอิง

ฟรองซัวส์ ระบุ ว่า บริษัทฯ เข้าสู่ตลาดการบินพลเรือนของจีน เมื่อ 5 ปี ที่แล้ว และได้ผสานความร่วมมือกับสายการบินหลายแห่งในจีน

ฟรองซัวส์ เสริมว่า สำหรับ การพัฒนาในอนาคตในจีน บริษัทฯ วางแผนที่จะสร้างศูนย์สนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสำหรับอากาศยาน จาระบี และน้ำมันไฮดรอลิกในเขตสาธิตเศรษฐกิจท่าอากาศยานฉงชิ่ง เพื่อประกันการจัดหาผลิตภัณฑ์หล่อลื่น สำหรับอากาศยานในภูมิภาคตะวันตกของจีน

(เรียบเรียง โดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/413844_20240125 , https://en.imsilkroad.com/p/338285.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(แฟ้มภาพซินหัว : เครื่องบินออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฉงชิ่ง เจียงเป่ย เทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน วันที่ 18 มี.ค. 2020)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  26  มกราคม 2567  20:28:59 เข้าชม : 1753829 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …