Home ข่าวเด่น ดิจิทัล บ.รถเช่าจีน จับมือ จี๊ป ไชนา ดันธุรกิจรถเช่า-จำหน่ายรถยนต์

บ.รถเช่าจีน จับมือ จี๊ป ไชนา ดันธุรกิจรถเช่า-จำหน่ายรถยนต์

18 second read
0
0
163

ปักกิ่ง, 22 ม.ค. (ซินหัว) – เซี่ยงไฮ้ ซีเคียวริตีส์ นิวส์ (Shanghai Securities News) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์ สังกัด สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า อีไฮ คาร์ เรนทัล (Ehi Car Rental) เครือบริษัทรถเช่าสัญชาติจีน ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ เชิงกลยุทธ์กับจี๊ป ไชนา (Jeep China) พร้อมประกาศร่วมให้บริการเช่ารถจี๊ป (Jeep) แก่ลูกค้าทั่วประเทศจีน ในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า

ขณะเดียวกัน อีไฮและจี๊ป จะใช้จุดแข็งของตนดำเนินงาน ด้านนวัตกรรมที่สอดคล้องกับตลาดท้องถิ่น ในด้านการกระจายรถยนต์ที่ใช้บ่อยในภาคอุตสาหกรรม ทั่วโลก รวมถึงทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในด้านการจำหน่ายรถยนต์ การปฏิบัติงาน การบำรุงรักษา และการดูแลหลังผลิตภัณฑ์ออกสู่ท้องตลาด

ความพยายามเหล่านี้ มีจุดมุ่งหมาย เพื่อส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยว ที่ขับรถด้วยตนเอง และกระตุ้นให้เกิดพัฒนา การที่ดีของตลาดรถเช่าในประเทศ

มีรายงานว่า หลายปี ที่ผ่านมา อีไฮ คาร์ เรนทัล ได้ร่วมมือกับบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ เพื่อส่งมอบบริการการเดินทางคุณภาพสูง และอำนวยความสะดวกแก่การจัดจำหน่ายรถยนต์ทั้งต้นน้ำ และปลายน้ำ

(เรียบเรียง โดย Yang Linlin, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/413109_20240122 , https://en.imsilkroad.com/p/338355.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(แฟ้มภาพซินหัว : ชาวอินโดฯ ขาลุย ขับ ‘จี๊ป’ สำรวจภูเขาไฟปะทุ วันที่ 13 ก.พ. 2022)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  26  มกราคม 2567  17:36:59 เข้าชม : 1698753 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …