Home ข่าวเด่น ทันใจ บ.เกลือจีน ลงนามร่วมมือ บ.สิงคโปร์ ตีตลาดเกลือ ในสิงคโปร์-อาเซียน

บ.เกลือจีน ลงนามร่วมมือ บ.สิงคโปร์ ตีตลาดเกลือ ในสิงคโปร์-อาเซียน

32 second read
0
0
177

ปักกิ่ง, 5 มิ.ย. (ซินหัว) — หูหนาน สโนว์สกาย อิมพอร์ต แอนด์ เอกซ์พอร์ต เทรด จำกัด (Hunan Snowsky Import and Export Trade Co., Ltd.) บริษัทในเครือของสโนว์สกาย ซอลต์ อินดัสทรี กรุ๊ป จำกัด (Snowsky Salt Industry Group Co., Ltd.) (Snowsky Salt, 600929.SH) ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ กับบริษัทเฟโซล (Faesol) ของสิงคโปร์ ณ การประชุมความร่วมมือด้านการลงทุนและการค้าจีน (หูหนาน)-สิงคโปร์ (China (Hunan)-Singapore Investment and Trade Cooperation Forum) ซึ่งจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ความร่วมมือดังกล่าว มีเป้าหมาย เพื่อผลักดันสินค้าเกลือโซเดียมต่ำ ในตลาดสิงคโปร์ และร่วมกันพัฒนา และส่งเสริมผลิตภัณฑ์เกลือ  “สโนว์สกาย พลัส ไอไลท์” ซึ่งเป็นสินค้าที่ร่วมมือกันระหว่างสองบริษัท

เค-ซอลต์ (K-Salt) ผลิตภัณฑ์เกลือโซเดียมต่ำที่สโนว์สกาย ซอลต์ และเฟโซล เปิดตัวร่วมกัน ได้เข้าสู่ภาคการจัดเลี้ยงและเริ่มวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นของสิงคโปร์ ขณะเดียวกันก็เริ่มมียอดขายออนไลน์ และออฟไลน์ ในตลาดมาเลเซีย และสโนว์สกาย ซอลต์จะเดินหน้าเจาะตลาดประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

ทั้งนี้ สโนว์สกาย ซอลต์ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2011 โดยมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา การผลิตและจำหน่ายเกลือ รวมถึงผลิตภัณฑ์เกลือเคมี และได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ปี 2018

(เรียบเรียง โดย Gu Shanshan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/441255_20240605 , https://en.imsilkroad.com/p/340384.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(ภาพโดยสโนว์สกาย ซอลต์ : ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ระหว่าง บริษัทในเครือของสโนว์สกาย ซอลต์ และเฟโซล ณ การประชุมความร่วมมือด้านการลงทุน และการค้าจีน (หูหนาน)-สิงคโปร์ วันที่ 28 พ.ค. 2024)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ 5 มิถุนายน  2567  18:14:59 เข้าชม : 1698753 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ทันใจ
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …