Home ข่าวเด่น ทันใจ ‘ผู้ผลิตยานยนต์จีน บุกตลาด โดมินิกัน เปิดตัว ‘รถยนต์ไฟฟ้า’ พร้อมสำรวจตลาดละติน

‘ผู้ผลิตยานยนต์จีน บุกตลาด โดมินิกัน เปิดตัว ‘รถยนต์ไฟฟ้า’ พร้อมสำรวจตลาดละติน

30 second read
0
0
222

ปักกิ่ง, 1 มี.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันอังคาร (27 ก.พ.) บีเอไออี บลูพาร์ก (BAIC BluePark) บริษัทในเครือของบีเอไออี กรุ๊ป (BAIC Group) ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัทเซอร์เทลซา โซลาร์ (SERTELSA SOLAR) จากสาธารณรัฐโดมินิกัน และบริษัทชิงเต่า ทัง บาย อินเทอร์เนชันแนล อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต (Qing Dao T’ang Buy International Import & Export)

ข้อตกลงนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการที่อาร์กฟอกซ์ (ARCFOX) แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมของบีเอไออี บลูพาร์ก เข้าสู่สาธารณรัฐโดมินิกันอย่างเป็นทางการ และถือเป็นการสำรวจตลาดละตินอเมริกา

ชารลส์ ซานเชส (Charles Sanchez) ประธานบริหารของเซอร์เทลซา โซลาร์ แสดงความมั่นใจในอาร์กฟอกซ์ โดยกล่าวว่าบีเอไออี บลูพาร์ก ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ (NEV) ของจีน มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในภาคส่วนยานยนต์ไฟฟ้า

บีเอไออี บลูพาร์กมีเทคโนโลยีหลัก ในด้านแบตเตอรี่ มอเตอร์ และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมด้วยการเชื่อมต่ออัจฉริยะและเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ หรือช่วยเหลือการขับขี่ และที่สำคัญ อาร์กฟอกซ์ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพที่ดีเยี่ยม และมีบทบาทสำคัญในการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง

(เรียบเรียง โดย Xie Weijia, Hu Pingchao, https://www.xinhuathai.com/silkroad/421999_20240301 , https://en.imsilkroad.com/p/339008.html , https://eng.yidaiyilu.gov.cn/p/0U9IL3LK.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ    ศุกร์  1  มีนาคม  2567  20:53:59 เข้าชม  1897642 ครัั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ทันใจ
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …