Home ข่าวเด่น ทันใจ ผู้ผลิตอะไหล่ รถสัญชาติจีน เปิด บริษัทย่อย ในเม็กซิโก เตรียมพร้อม ตีตลาดยานยนต์ ในอเมริกาเหนือ

ผู้ผลิตอะไหล่ รถสัญชาติจีน เปิด บริษัทย่อย ในเม็กซิโก เตรียมพร้อม ตีตลาดยานยนต์ ในอเมริกาเหนือ

21 second read
0
0
212

ปักกิ่ง, 19 ม.ค. (ซินหัว) — ไชน่า ซีเคียวริตีส์ เจอร์นัล (China Securities Journal) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์ สังกัด สำนักข่าวซินหัวของจีน รายงาน ว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ซานตง โกลเดน เอมไพร์ พรีสิชัน แมชชีเนอรี เทคโนโลยี จำกัด (Shandong Golden Empire Precision Machinery Technology Co., Ltd) ได้ประกาศจัดตั้งบริษัทในเครือ ชื่อว่า แมตเทสโก เม็กซิโก (Mattesco Mexico) ในประเทศเม็กซิโก พร้อมลงทุนสร้างฐานการผลิตของบริษัทฯ ขึ้นในเม็กซิโก

บริษัทฯ ลงทุนสร้างฐานผลิต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแผนการพัฒนา เชิงกลยุทธ์ ระหว่างประเทศ และกระชับความสัมพันธ์ ด้านความร่วมมือกับลูกค้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ในอเมริกาเหนือ

แถลงการณ์ ระบุ ว่า บริษัทแมตเทสโก เม็กซิโก จะดำเนินธุรกิจหลักในด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการขายชิ้นส่วนระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าสำหรับรถยนต์พลังงานใหม่

ศูนย์วิจัยและพัฒนาของบริษัทฯ เป็นผู้พัฒนา และผู้ผลิตรายใหญ่ ในด้านตลับลูกปืนรถยนต์ และชิ้นส่วนสำคัญของยานยนต์ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัท ถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย ในภาคการขนส่งทางราง อุตสาหกรรมรถยนต์ การผลิตพลังงานลม เครื่องจักรก่อสร้าง ยานพาหนะพลังงานไฟฟ้า เครื่องใช้ในบ้าน และอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์อื่น ๆ ถือได้ว่าเป็นองค์กรต้นแบบในอุตสาหกรรมการผลิตของจีน และเป็นองค์กรเทคโนโลยีขั้นสูง ระดับประเทศ

(เรียบรียง โดย Bao Nuomin, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/412584_20240119 , https://en.imsilkroad.com/p/338297.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(แฟ้มภาพซินหัว : กองทัพ ‘หุ่นยนต์ผลิตยานยนต์’ ที่โรงงานอัจฉริยะในจี๋หลิน วันที่ 17 ต.ค. 2022-6 ก.ค. 2023)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  19  มกราคม 2567  20:54:59 เข้าชม : 1689753 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ทันใจ
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …