Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ พลาดไม่ได้ ! มหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับนวัตกรรมอาหารสุดล้ำ‘Taiwan Award-Winning Foods’ ในงาน Thaifex Anuga Asia  ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 !

พลาดไม่ได้ ! มหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับนวัตกรรมอาหารสุดล้ำ‘Taiwan Award-Winning Foods’ ในงาน Thaifex Anuga Asia  ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 !

50 second read
0
0
181

ร่วมสัมผัสสุดยอดอาหารไต้หวัน ที่ ‘Taiwan Award-Winning Foods Pavilion’  ฮอลล์ 6 บูธ 6-K33 ศูนย์แสดงสินค้า IMPACT

สำหรับปีนี้ เตรียมพบกับ ‘Taiwan Award-Winning Foods Pavilion 2024’ ที่งาน Thaifex Anuga Asia ซึ่งยกทัพสุดยอดอาหารไต้หวันกว่า 120 ชนิด จาก บริษัทอาหารชั้นนำของไต้หวัน 68 แห่ง โดย Thaifex Anuga Asia จัด Taiwan Award-Winning Foods ภายใต้ธีม ‘อาหารคุณภาพดีเยี่ยม’ ด้วยการจัดแสดงอาหารชั้นยอด จากผู้ประกอบการอาหารไต้หวัน ผ่านความร่วมมือกับองค์การการค้าระหว่างประเทศ และ TAITRA เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด จากมาตรฐานของอุตสาหกรรมอาหารระดับนานาชาติ

โดย Taiwan Award-Winning Foods Pavilion เปิดตัวภายใต้พันธกิจในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับคุณภาพของอาหารไต้หวันชั้นนำ และตั้งอยู่ที่ฮอลล์ 6 บูธ 6-K33 ณ IMPACT EXHIBITION CENTER ในวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-18.00 น. (Trade days) และ วันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10:00 -20:00 น. (Public Day).

เกณฑ์ในการพิจารณาอาหารที่ได้รับรางวัลในงาน Taiwan Award-Winning Foods Pavilion มีดังนี้

  • คุณภาพอาหารดีเยี่ยม: ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผ่านการควบคุมคุณภาพ อย่างเข้มงวดเป็นไปตามมาตรฐานแห่งชาติ และการรับรองระดับสากล
  • รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์: การผสมผสานส่วนผสมในท้องถิ่นของไต้หวัน และงานฝีมือที่ยอดเยี่ยม ทําให้เกิดรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์
  • ทางเลือกที่หลากหลาย: นําเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน

ทั้งนี้ ภูมิทัศน์การสร้างสรรค์อาหารของไต้หวัน เป็นการผสมผสานของประเพณีอันหลากหลาย ในไต้หวัน รวมทั้งจากวัฒนธรรมพื้นเมืองไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น และตะวันตก โดยการประกอบสร้างของวัฒนธรรมดังกล่าวก่อให้เกิดรสชาติ ส่วนผสมและวิธีการทําอาหารอย่างสร้างสรรค์ ตั้งแต่ของว่างที่หลายคนหลงรักอย่าง ชานมไข่มุก พายสับปะรด ไปจนถึงอาหารคลาสสิกรสเผ็ดอย่างก๋วยเตี๋ยวเนื้อ และเต้าหู้เหม็น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญ ที่ทำให้อาหารไต้หวันดึงดูดใจหลายคน ได้จากความหลากหลาย และสดใหม่

นอกจากนี้ Taiwan Award-Winning Foods Pavilion ยังให้ความสําคัญกับสุขภาพ ความยั่งยืน การรับรองฮาลาล และการบูรณาการหลักการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) เข้ากับวัฒนธรรมอาหาร และมาตรฐานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดการดําเนินธุรกิจ อย่างมีจริยธรรม การดําเนินงานที่โปร่งใส และความรับผิดชอบ

มากไปกว่านั้น ประเพณีของไต้หวัน ในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น และผู้ประกอบการรายย่อย ที่แข็งแกร่งยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืนทางสังคม โดยไต้หวันหวังที่จะรักษาแนวทาง เพื่อความยั่งยืนแบบองค์รวม เพื่อประโยชน์ต่อผู้คน และโลกใบนี้

ภายในงาน Thaifex Anuga Asia 2024 ยังมีการนําเสนอผลิตภัณฑ์อาหาร ที่ได้รับรางวัล รวมถึงสินค้าที่โดดเด่น ไม่ว่า จะเป็น พายสับปะรดสูตรพิเศษ , บะหมี่คลุกน้ำมันจากห่านผสมหอมแดง , ขนมเปี๊ยะเผือกสูตรเด็ดของไต้หวัน , ชุดขนมนูกัต ตังเมไต้หวัน , เครื่องดื่มจากเห็ดหูหนูขาว , ชุดของฝากไข่ปลากระบอก , ชาสกัดเย็นจากดอกเทรเมลลา , เครื่องดื่มรสพีช-อู่หลงแบบเยลลี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ห้ามพลาด ! เข้าร่วมงานครั้งนี้ เพื่อสัมผัสกับความเป็นเลิศของอุตสาหกรรมอาหารไต้หวัน ที่ Taiwan Award-Winning Foods Pavilion 2024 และเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจในการสร้างโลก ที่มีคุณภาพด้วยอาหารชั้นยอด

ในงานครั้งนี้ คือ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลิ้มรสชาติที่ดีที่สุดของไต้หวัน!  สําหรับเจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม หรือท่านใดที่สนใจเยี่ยมชมบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหารไต้หวัน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : https://taiwanfoods.taiwantrade.com/en-us/search?title=Thaifex+Anuga-Taiwan+Pavilion+%28Award+Winning+Products%29

สําหรับบุคคล หรือผู้ประกอบการที่สนใจจัดหาผลิตภัณฑ์ไต้หวัน สามารถติดต่อ Taiwan Trade Center Bangkok (TAITRA) ที่: https://bangkok.taiwantrade.com/home.

 TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร  21 พฤษภาคม  2567  10:34:59 เข้าชม : 1698252 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …