Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต มหาสงกรานต์ สาดน้ำ ชุ่มฉ่ำ ที่ โบ๊ทลากูนฯ บนเกาะภูเก็ต เปียกสุด ! มันส์สุด ! งานปาร์ตี้สาดน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ฝูงชนแห่เล่นน้ำกันอย่างเนืองแน่น !!

มหาสงกรานต์ สาดน้ำ ชุ่มฉ่ำ ที่ โบ๊ทลากูนฯ บนเกาะภูเก็ต เปียกสุด ! มันส์สุด ! งานปาร์ตี้สาดน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ฝูงชนแห่เล่นน้ำกันอย่างเนืองแน่น !!

42 second read
0
0
362

(12 เม.ย.) นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ หลั่งไหลมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดสาย โดย บริเวณ ทางเข้าโบ๊ทลากูน เกาะแก้ว บนเกาะภูเก็ต ปีนี้เรียกได้ว่า มีนักท่องเที่ยว และประชาชน มาเล่นน้ำสงกรานต์กันแบบล้นหลาม  ภายใต้คอนเซ็ปต์ (Concept)  งานสงกรานต์ “Big Island Splash Party”  งานปาร์ตี้สาดน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เต็มไปด้วยสีสัน เสียงเพลง สนุกสุดเหวี่ยง

นอกจากกิจกรรมสาดน้ำ ชุ่มฉ่ำ  ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีก มากมายให้คุณได้ร่วมสนุก  พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม หลากหลาย ให้เลือกกันอย่างจุใจ เพียงซื้อบัตรหน้างาน หรือออนไลน์  200 บาท  รับฟรีไปเลย ! เครื่องดื่ม 1 กระป่อง  โดย นักท่องเที่ยว และประชาชน ไม่ต้องพกพาปืนฯไปเอง ภายในงานมีซุ้มบริการขายปืนฉีดน้ำให้เลือกมากมาย ทั้งนี้ จะเปิดให้เล่นเพียงแค่ 5 วัน 5 คืน ระหว่าง วันที่ 12-16 เม.ย. 2567  พร้อมลุย ! สงกรานต์นี้ มันส์ฉ่ำ ดับร้อน สุดเหวี่ยง กับเทศกาลน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด บนเกาะภูเก็ต พบกับความสนุก สุดเหวี่ยง เปียกสุด ! มันส์สุด ! ที่ PHUKET BOAT LAGOON เท่านั้น

.เตรียมตัวให้พร้อม ชวนเพื่อนฝูง  และ แบบฉบับครอบครัว มาสนุกกันแบบจัดเต็ม จัดหนัก !!

อย่ารอช้า ! จองตั๋วเข้างานล่วงหน้าได้เลย 👉https://soft.events/voucher/splashparty

Get ready for Songkran !

 TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  อาทิตย์  14  เมษายน  2567  12:23:59 เข้าชม : 1897522 ครั้ง

Join the biggest Songkran festival on Phuket Island from April 12th to 16th at PHUKET BOAT LAGOON.

Bring your friends and family for maximum fun.Book your tickets early here 👉https://soft.events/voucher/splashparty

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …