Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ มาร่วมลิ้มลองจานเด็ด ในสไตล์สเปนแท้ ๆ แบบไม่อั้น กับมื้อกลางวัน ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

มาร่วมลิ้มลองจานเด็ด ในสไตล์สเปนแท้ ๆ แบบไม่อั้น กับมื้อกลางวัน ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

12 second read
0
0
208

เปิดประสบการณ์ของรสชาติ แห่งความอร่อยสุดพิเศษ ในสไตล์สเปน ที่เราอยากให้คุณได้ลอง ที่ ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์  กทม. ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ มาร่วมกันค้นพบรสชาติที่แตกต่าง และความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ของอาหารสไตล์สเปน มื้อกลางวัน แบบไม่อั้น พบกับความหลากหลายกับเมนู สุดพรีเมียม ที่ยกขบวนพาเหรดมาให้คุณได้ลิ้มลอง โดย เชฟโรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ หัวหน้า พ่อครัว ประจำห้องอาหาร ได้คัดสรรนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม นำมาปรุงแต่งเป็นเมนูจานเด่นเลิศรส ให้คุณได้จัดหนักจัดเต็ม แบบไม่จำกัด เริ่มต้นที่อาหารเรียกน้ำย่อย อาทิ สลัดซีฟู้ด, สลัดปลาหมึกยักษ์, ทูน่าทาร์ทาร์ เป็นต้น

ต่อด้วยจัดหนักจัดเต็มกับอาหารจานหลักอย่าง ปลาหมึกย่าง, กุ้งผัดกระเทียมน้ำมันมะกอกกระทะร้อน, หมูหันสไตล์สเปน, เนื้อซี่โครงแกะย่าง และปลากระพงย่าง ปิดท้ายความอร่อยด้วยของหวาน คาตาลันครีม, ชูโรส เป็นต้น ในราคาเพียง 1,490 บาท++ ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) สามารถซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ ราคา 149 บาท++ (น้ำอัดลม น้ำเปล่า กาแฟ และชา) (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษี และค่าบริการ) บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง ได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาส ได้ที่
เว็บไซต์ : www.unomasbangkok.com   เฟสบุ๊ค : UNO MAS  อินสตาแกรม: Unomas_Bangkok

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  26  มกราคม 2567  11:30:59 เข้าชม : 1697582 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …