Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘รถสามล้อไฟฟ้า’ จากจีน ได้รับความนิยม แพร่หลาย ในต่างแดน

‘รถสามล้อไฟฟ้า’ จากจีน ได้รับความนิยม แพร่หลาย ในต่างแดน

14 second read
0
0
129

ปักกิ่ง, 18 มี.ค. (ซินหัว) — เมื่อไม่นานนี้ รถสามล้อไฟฟ้าทรีเอ็มเอ็กซ์ (3MX) ของบริษัทซานตง อู่เจิง กรุ๊ป (Wuzheng Group) ในเมืองรื่อจ้าว มณฑลซานตง ทางตะวันออกของจีน ได้ปรากฏในคลิปวิดีโอขนาดสั้น และได้รับความสนใจอย่างมากในแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ ในต่างประเทศ

เมื่อปี 2018 บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถสามล้อไฟฟ้ารุ่นทรีเอ็มเอ็กซ์ ซึ่ออกแบบร่วมกันโดยทีมจากต่างประเทศ ไม่นาน รถรุ่นนี้ได้กลายเป็นสินค้านำกระแสในอุตสาหกรรม เนื่องจากมีรูปลักษณ์ และโครงสร้างของรถสามล้อรูปแบบใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เปลี่ยนแปลงมาเลยเกือบ 40 ปี

นอกจากบริษัทฯ จะได้เร่งการเปลี่ยนแปลงสู่การผลิตอัจฉริยะ ในช่วงไม่กี่ปี ที่ผ่านมาแล้ว ยังมุ่งเน้นไปที่การสร้างแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อีกด้วย

โจวเหวินหมิง ตัวแทนของบริษัทฯ เปิดเผย ว่า รถสามล้อเพื่อการเกษตรของบริษัทฯ ส่งออกไปยังประเทศในแอฟริกา  เป็นหลัก ขณะที่รถสามล้อไฟฟ้าทรีเอ็มเอ็กซ์ ได้จำหน่ายให้กับประเทศ ที่พัฒนาแล้ว ในทวีปยุโรป และอเมริกา

บริษัทฯ มุ่งใช้นวัตกรรมในช่วงหลายปี ที่ผ่านมา จากองค์กรที่ผลิตอุปกรณ์ และยานพาหนะทางการเกษตรเป็นหลัก สู่องค์กรที่มีการพัฒนาในภาคส่วนต่างๆ อย่างสอดประสาน ทั้งยานยนต์ ยานพาหนะ และอุปกรณ์ทางการเกษตร อุปกรณ์เพื่อสุขอนามัย การเกษตรสมัยใหม่ นิเวศวิทยาทางการเกษตร และอื่น ๆ

(เรียบเรียง โดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/425023_20240318 , https://en.imsilkroad.com/p/339201.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  22  มีนาคม  2567  14:06:59เข้าชม  1896255 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …