Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต รพ.วชิระภูเก็ต รับการประเมิน  Re-accreditation ครั้งที่ 3 จาก สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.)  นำโดย นพ.ภราดร โกมลดิษฐ์ และคณะ  ซึ่งผลการประเมิน “ผ่านโดยไม่มีเงื่อนไข”

รพ.วชิระภูเก็ต รับการประเมิน  Re-accreditation ครั้งที่ 3 จาก สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.)  นำโดย นพ.ภราดร โกมลดิษฐ์ และคณะ  ซึ่งผลการประเมิน “ผ่านโดยไม่มีเงื่อนไข”

2 second read
0
0
226

เมื่อวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา นพ.วีระศักดิ์ หล่อทองคำ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และบุคลากร รับการประเมิน  Re-accreditation ครั้งที่ 3 จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.)  นำโดย นพ.ภราดร โกมลดิษฐ์ และคณะ  ซึ่งผลการประเมิน “ผ่านโดยไม่มีเงื่อนไข”

ทางโรงพยาบาลฯ ขอขอบพระคุณ คณาจารย์สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.) เป็นอย่างสูง และยินดีรับคำแนะนำข้อเสนอแนะ เพื่อการปรับปรุงงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป และจะธำรงคุณภาพ มาตรฐานของการรักษาพยาบาลและบริการ เพื่อความปลอดภัยของผู้รับบริการเป็นสำคัญ

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการ ได้กล่าวขอบคุณบุคลากร ในนามทีมนำ ว่า “ขอบคุณ ชาววชิระภูเก็ตทุกคน ที่ช่วยกันทำให้องค์กรแห่งนี้ เจริญขึ้น เป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีความสุข ความภูมิใจกับผลงานที่ทุกคนได้ทำครับ”

“ความสามัคคี คือ พลังสำคัญทุกคน ทุกหน้าที่ คือ ฟันเฟืองสำคัญ แห่งความสำเร็จขององค์กร”

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  เสาร์  17  กุมภาพันธ์  2567  15:27:59 เข้าชม  1698752 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …