Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต เช้านี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  เข้ม !! ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ป้องกันอุบัติเหตุทางทะเล และให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ฯ

เช้านี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  เข้ม !! ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ป้องกันอุบัติเหตุทางทะเล และให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ฯ

1 second read
0
0
302

รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยทางทะเล นักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

วันนี้ 12 เมษายน  2567 เวลา 08.00 น.  นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  พร้อมด้วย นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต  ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย สำนักงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต , สำนักงาน เจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต , สำนักงาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต , ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต

เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมในการดูแล นักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 เตรียมพร้อมการให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่ใช้บริการเรือโดยสาร  โอกาสนี้ได้เน้นย้ำให้ ผู้ให้บริการ ผู้บังคับเรือ ปฏิบัติตาม ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยทางทะเล อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

ที่มา แหล่งข้อมูล : สำนักงาน ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต / สำนักงาน นสพ.อาณาจักรนิวส์

 TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  ศุกร์  12  เมษายน  2567  11:00:00 เข้าชม : 1879353 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …