Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 22 มอบสูงสุด 5 ทุน เปิดรับสมัครถึง 30 มิถุนายน นี้

ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 22 มอบสูงสุด 5 ทุน เปิดรับสมัครถึง 30 มิถุนายน นี้

24 second read
0
0
196

กรุงเทพฯ – 13 พฤษภาคม 2566 โครงการทุนวิจัย ลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ สานต่อความสำเร็จปีที่ 22 เปิดรับสมัครนักวิจัยสตรีไทย อายุ ไม่เกิน 40 ปี ผู้เป็นเจ้าของงานวิจัยอิสระ  ใน สาขา วิทยาศาสตร์ กายภาพ หรือวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ที่ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ เดินหน้ามอบทุนสูงสุด จำนวน 5 ทุน ทุนละ 250,000 บาท และโล่เกียรติคุณ พร้อมจัดงาน Conversations with the Fellows ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อกระชับมิตรครอบครัวนักวิจัยสตรีไทย ที่ได้รับทุน เสริมเครือข่ายนักวิจัยสตรีไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ตอกย้ำ ความมุ่งมั่นในการเชิดชูเกียรติสตรี ในสายงานวิทยาศาสตร์ และสนับสนุนงานด้านการค้นคว้า และวิจัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา วงการวิทยาศาสตร์ของประเทศไทย

นางสาวอรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ ผู้อำนวยการ ฝ่ายกิจการองค์กรและสื่อสารสัมพันธ์ บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย  กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทความงามอันดับหนึ่งของโลก ลอรีอัล กรุ๊ป ยืนหยัดเคียงข้างผู้หญิงผ่านกิจกรรม และกองทุนต่าง ๆ เพื่อสร้างพลัง โอกาส และแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงเสมอมา โดยเฉพาะในสายงานวิทยาศาสตร์ผ่านโครงการทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” เรายังเสริมสร้างเครือข่ายด้วยกิจกรรม   Conversations with the Fellows ที่จัดขึ้นเพื่อให้นักวิจัยสตรีไทยที่ได้รับทุน ได้พบปะ และและเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้าเปิดรับสมัครชิงทุนวิจัยฯ เป็นปีที่ 22 เพื่อเฟ้นหาผลงานของนักวิจัยสตรีไทย ที่สามารถสร้างผลกระทบในเชิงบวก ในวงกว้าง และผลักดันผลงานวิจัยให้สามารถก้าวไปยังระดับโลก ได้อย่างเต็มภาคภูมิ สอดคล้องกับแนวคิดของโครงการที่ว่า โลกต้องการวิทยาศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ต้องการสตรี”

ดร. กัญญวิมว์ กีรติกร ประธาน คณะกรรมการบริหารบัณฑิตยสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย  และหนึ่งในคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ โครงการ ทุนวิจัย ลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ กล่าวว่า “การมีโอกาสที่จะสื่อสารงานวิจัยในวงกว้าง เป็นกลไกสำคัญที่จะช่วยให้นักวิจัยสตรีรุ่นใหม่ สามารถพัฒนางานวิจัยของตัวเองให้เข้มแข็งขึ้นได้อีก โครงการทุนวิจัย ลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ เป็นโครงการฯ ที่สร้างโอกาสในการเป็นนักวิจัยระดับสากล และรางวัลนี้ เป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยให้ผลงานวิจัย เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ยังมีเวทีรางวัลระดับนานาชาติที่จะเป็นก้าวต่อ ๆ ไปที่นักวิจัยที่ได้รับทุน จากทุนวิจัยลอรีอัล ประเทศไทยฯ จะได้ไต่ระดับขึ้นไปแสดงความสามารถ   การเป็นที่รู้จักในระดับสากล เปิดโอกาสให้ได้พบปะ และสร้างเครือข่ายอันจะนำไปสู่การแบ่งปันองค์ความรู้และสร้างความร่วมมือใหม่ ๆ  สร้างโอกาสให้กับนักวิจัยที่จะได้รับทุนเพิ่มขึ้น และที่สำคัญ คือ เปิดโอกาสในการที่จะช่วยกันสร้างคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะสตรีให้รักวิทยาศาสตร์ และก้าวสู่อาชีพนี้เพิ่มขึ้น จึงอยากสนับสนุนให้นักวิจัยรุ่นใหม่ สมัครชิงทุน นี้ เพื่อร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งให้แวดวงสตรีในงานวิทยาศาสตร์ ต่อไป”

นักวิจัยสตรีที่สนใจสามารถสมัครเข้าชิงทุนโครงการทุนวิจัยลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567 หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.FWISThailand.com หรือสอบถามเพิ่มเติมที่อีเมล FWISTH@loreal.com

เกี่ยวกับลอรีอัล กรุ๊ป

ลอรีอัล กรุ๊ป ในฐานะองค์กรด้านความงามชั้นนำของโลก ทุ่มเทในธุรกิจความงามมายาวนาน ถึง 115 ปี เพื่อตอบสนองต่อความปรารถนาด้านความงามของผู้คนทั่วโลก ภายใต้เป้าหมายในการสร้างสรรค์ความงามที่ขับเคลื่อนโลก ลอรีอัลกำหนดทิศทางและมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้านความงามที่ครอบคลุม มีจริยธรรม สร้างความยั่งยืนให้กับสังคม และสิ่งแวดล้อม โดยมีพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วย 36 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก และพันธสัญญาเพื่อความยั่งยืนอย่าง L’Oréal for the Future ลอรีอัลมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ ความปลอดภัย เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความงามอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้คน

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.loreal.com/en/mediaroom

เกี่ยวกับลอรีอัล ประเทศไทย

ลอรีอัล ประเทศไทย เป็นสาขาของบริษัทผู้นำความงามของโลก นำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์ระดับสากล ใน 4 แผนกผลิตภัณฑ์ 

  • แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภค: ลอรีอัล ปารีส, การ์นิเย่ และ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก
  • แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง : ลังโคม , ไบโอเธิร์ม , จิออร์จิโอ อาร์มานี , คีลส์ , ชู อูเอมูระ , อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ และ อิท คอสเมติกส์
  • แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ: ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล และเคเรสตาส
  • แผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง: ลา โรช-โพเซย์, วิชี่ และเซราวี

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.lorealthailand.com และ www.facebook.com/lorealthailand

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : จันทร์  13  พฤษภาคม  2567  13:44:59  เข้าชม : 1897282 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …