Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ศึกเลือกตั้งนายกเล็ก ทต.เชิงทะเล โค้งสุดท้าย วัดใครมากบารมี เหนือกว่า ซิว !

ศึกเลือกตั้งนายกเล็ก ทต.เชิงทะเล โค้งสุดท้าย วัดใครมากบารมี เหนือกว่า ซิว !

10 second read
0
0
1,485

เช้าวันนี้ (27 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าว นสพ.อาณาจักรนิวส์ รายงานว่า “สนามเลือกตั้งนายกเล็ก ทต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หรือ นายกเทศมนตรี ท้องถิ่น บนเกาะภูเก็ต ดุเดือดเผ็ดร้อน สมกับคนปักษ์ใต้บ้านเรา ไม่แพ้สนามภาคอื่น ๆ โค้งสุดท้าย นับถอยหลัง ก่อนกากบาท ยิ่งเผ็ดร้อน ร้อนแรง มีการใช้กลยุทธ์ กลวิธี สารพัดงัดใส่ร้ายป้ายสีฝ่ายตรงข้ามให้เสียศูนย์ ขาดความน่าเชื่อถือ แต่ยังไม่ถึงกับทำลายป้ายหาเสียงเหมือนบางพื้นที่

อย่างที่ทราบกัน สนามเลือกตั้งเทศบาลตำบลเชิงทะเล มีการแข่งขัน 2 กลุ่ม ซึ่งไม่มีพรรคการเมืองใหญ่หนุน ได้แก่ กลุ่มก้าวหน้า โก้หวู๋น-สุนิรันดร์ รชตะพฤกษ์ นายกฯหลายสมัย ครองเก้าอี้มากว่า 20 ปี มาในนาม กลุ่มก้าวใหม่ “นายก (หวู๋น) หยัดได้” หยัดได้ แบรนด์กำลังมาแรง ใช้ สโลแกน “เราพร้อม พัฒนาต่อ ไม่ต้องรอเริ่มใหม่” ขอโอกาสเป็นที่ 1 ในใจคุณ สัมผัสใกล้ชิด ทุกภารกิจ พร้อมทำทันที แชมป์เก่า มากบารมี จับได้เบอร์ 1 มาเที่ยวนี้ เจอ โก้หลี่ – อภิสิทธิ์ งานประเสริฐกิจ กลุ่มสร้างสรรค์เชิงทะเล จับได้เบอร์ 2 ใช้ สโลแกน “สร้างสรรค์ โปร่งใส ตั้งใจพัฒนา” อดีตทีมงานเก่า ของนายกฯหวุ๋น ซึ่งทำงานทีมเดียวกันมานาน เรียกว่า มองตา ทะลุใจ มาครั้งนี้ แยกตัว ตั้งกลุ่มเอง พร้อมส่ง ว่าที่ ส.ท. ทั้ง 2 เขต ครบ ต่างฝ่ายต่างชิงดำ นั่งเก้าอี้ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล พื้นที่ เฉพาะในเขตเทศบาลฯ 37.1 ตารางกิโลเมตร พื้นที่หยิบมือเดียว แต่มากด้วยผลประโยชน์ มีธุรกิจทุนข้ามชาติขนาดใหญ่ ลงทุนบนพื้นที่หลายราย งบประมาณการบริหาร ปีละ พันล้านบาท ช่วงก่อนโค้งสุดท้าย มีการเดินหาเสียงเคาะประตูบ้านแนะนำตัว ทุกวัน

หลังจากลงสมัครเลือกตั้ง เมื่อต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้ง 2 กลุ่ม พร้อม ทีม ส.ท. ทั้ง 2 เขต ฝนตกแดดออก เดินแจกแผ่นพับ ปักป้ายไวนิล บอกเบอร์ บอกทีม ชัดเจน ใช้รถแห่ป้ายหาเสียง ใช้สื่อโซเชียล (ยุคดิจิทัล) หาเสียงทุกรูปแบบ ทุกวัน ใช้วิธีใส่ร้ายป้ายสี ฝ่ายตรงข้าม ชาวบ้านตำบลเชิงทะเล ส่วนใหญ่ ก็จะรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มีสายสัมพันธ์ระดับเครือญาติ ต่างรู้ใครทำงานชัดเจน จริงใจ และ พฤติกรรมเป็นอย่างไร ? จึงไม่ยากในการตัดสินใจเลือกใคร เป็นตัวแทนทำงานในเทศบาลฯ สนามนี้ เป็นอีกสนามหนึ่ง ไม่ควรพลาด จับตาให้ดี อย่ากระพริบ ใครจะได้รับความไว้วางใจ ใครจะมีสิทธิ์สานต่อ ใครจะอยู่ ใครจะไป เจ้าของพื้นที่ที่มีสิทธิ์ออกเสียง (ประชาชน) เป็นผู้ตัดสิน รู้ผลอย่างไม่เป็นทางการ แน่ 28 มี.ค. 2564 ///

เกาะติด รายละเอียด ภาพข่าว ได้ที่ เว็บไซต์ ข่าว อาณาจักรนิวส์ ข่าวสาร รวดเร็ว แม่นยำ ชัดเจน พิสูจน์ได้ www.arnacharknews.net เว็บฯแรกที่คุณเลือก และ https://www.facebook.com/ arnacharknews / Fan Page , Twitter.com

TAG : 0  0 Google +0 เขียนเมื่อ : 27 มีนาคม 2564  09:28:59  เข้าชม : 1985739 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …