Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นำ ผู้ประกอบการของภูเก็ต กว่า 30 ราย เข้าร่วมงานเทรดโชว์ อาราเบียน ทราเวล มาร์ต [Arabian Travel Market] ” ATM2024″

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นำ ผู้ประกอบการของภูเก็ต กว่า 30 ราย เข้าร่วมงานเทรดโชว์ อาราเบียน ทราเวล มาร์ต [Arabian Travel Market] ” ATM2024″

7 second read
0
0
269

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต โดย การสนับสนุน จาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นำ ผู้ประกอบการของภูเก็ต กว่า 30 ราย เข้าร่วมงานเทรดโชว์ อาราเบียน ทราเวล มาร์ต [Arabian Travel Market] ” ATM2024″ เป็นงานเทรดโชว์ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวมิดเดิลอีสต์ เป็นตลาดที่มีศักยภาพ และสามารถเติมเต็มนักท่องเที่ยว ในช่วงกรีนซีซัน ซึ่งจัดขึ้น ระหว่าง วันที่ 6-9 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์จัดแสดง Dubai World Trade Center นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการจัดงานครั้งนี้ นายพงษ์สุระ คู่พงศกร เลขานุการ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้เดินทางมาร่วมงาน พร้อมคณะ สจ.

เมื่อ วันที่ 6 พ.ค. 2567  ที่ผ่านมา ได้ร่วมพิธีเปิดคูหาประเทศไทย อย่างเป็นทางการ กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ  นางสาวฐาปณีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และได้รับเกียรติ จาก นางสาวนิภา นิรันดร์นฺต กงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ พร้อมด้วย ทีมผู้บริหาร ททท. และนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ ทางสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานภายในพื้นที่ไทยพาวิลเลียน โดยในส่วนของภูเก็ตได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ท่องเที่ยวชุมชน ได้แก่ ขนมพายสับปะรด ภูเก็ต ขนมเต้าส้อ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และชาไทย ซึ่งมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้ชิม และรู้จักผลิตภัณท์ท้องถิ่น

และได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงาน เป็นอย่างมาก ในส่วนของผู้ประกอบการ ได้มีการเจรจาธุรกิจ กับกลุ่มผู้ประกอบการนำเที่ยว จาก กลุ่มมิดเดิลอีส และเอเชีย ตลอด 4 วันเต็ม ซึ่งประสบความสำเร็จในการมาร่วมงานในครั้งนี้ เพราะเป็นกลุ่มลูกค้าลักซูรี่ ฮันนีมูน ครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพมีกำลังซื้อสูง สามารถมาเติมเต็มตลาดของภูเก็ต ได้ตลอดปี

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์  10  พฤษภาคม  2567  18:54:59  เข้าชม : 1864592 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …