Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ‘สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง’ ประกาศผลผู้โชคดีครั้งที่ 1 ในแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL”

‘สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง’ ประกาศผลผู้โชคดีครั้งที่ 1 ในแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL”

10 second read
0
0
130

สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ลุยอัดแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL” ล่าสุด ประกาศผลผู้โชคดีครั้งที่ 1 หลังชวนลูกค้าร่วมลุ้นรางวัลแจกหนักจัดเต็ม มูลค่ารวมกว่า 970,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าใหม่ หรือจ่ายค่างวดตามกำหนด หรือแลกคะแนนผ่านบริการ SKL แฟมิลี่คลับ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรเป็นเจ้าของเครื่องจักรกลทางการเกษตรและเครื่องจักรกลก่อสร้างของสยามคูโบต้า สามารถร่วมลุ้นสิทธิ์จับรางวัลได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2567

นายปิยะชาติ ศรีมารุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการด้านสินเชื่อ และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ให้ตอบสนองความต้องการลูกค้า ตลอดจนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้า และชุมชนอย่างยั่งยืนของสยามคูโบต้า ลีสซิ่ง นับตั้งแต่ปี 2549 จนปัจจุบัน เราให้การสนับสนุนลูกค้าทั่วประเทศ ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของสินค้าของสยามคูโบต้าแล้ว กว่า 690,000 สัญญา ซึ่งเป็นสิ่งตอกย้ำถึงความเชื่อมั่น และไว้วางใจของลูกค้าเสมอมา สำหรับการจัดแคมเปญ “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL” เป็นกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยมี เป้าหมายสำคัญเพื่อคืนกำไรและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับสยามคูโบต้า ลีสซิ่ง โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่ามีสิทธิ์ร่วมลุ้นจับรางวัล

สำหรับแคมเปญ “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL” จะทำการจับแจกลุ้นรางวัลรวม 6 ครั้ง โดยจะจับแจกจำนวน 49 รางวัล และพิเศษสุด! ลุ้นรับรางวัลใหญ่กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ แชมป์ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 970,000 บาท ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถร่วมสนุกผ่านสิทธิ์ใดก็ได้ ดังนี้

สิทธิ์ลุ้นที่ 1 ซื้อสินค้าคูโบต้าใหม่ที่ร่วมรายการ ได้แก่ แทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว รถดำนา รถขุด และ โดรนการเกษตร ผ่านบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด (รับสูงสุด 10 สิทธิ์ต่อสัญญา)

สิทธิ์ลุ้นที่ 2 จ่ายค่างวดครบก่อน หรือตรงตามกำหนด ทุก 5,000 บาท (รับ 1 สิทธิ์ สูงสุด 10 สิทธิ์/สัญญา/รอบจับรางวัล)

สิทธิ์ลุ้นที่ 3 แลกคะแนนผ่านบริการเอสเคแอล แฟมิลี่คลับ ทุก 10 คะแนน รับ 1 สิทธิ์ (สูงสุด 1 สิทธิ์ต่อรอบจับรางวัล)

สามารถร่วมลุ้นรางวัลและติดตามรับชมงานจับรางวัลในแคมเปญ “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL” ครั้งต่อไป ผ่านการถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊กไลฟ์สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง แฟนเพจ www.facebook.com/SiamKubotaLeasingThailand และตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลผ่านเว็บไซต์ www.skl.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง
โทร. 1317 ทั้งนี้ลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : จันทร์  6  พฤษภาคม  2567  23:00:00 เข้าชม : 1598266 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …