Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ สวรรค์ความอร่อย แบบจุใจ กับถ้ำช็อกโกแลตที่เดียวในเมืองไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

สวรรค์ความอร่อย แบบจุใจ กับถ้ำช็อกโกแลตที่เดียวในเมืองไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

20 second read
0
0
212

กลิ่นหอมโชยไปทั่วบาร์ ความลับหลังบาร์ที่แอบซ่อนความอร่อยมากมาย เพื่อรอให้คุณได้มาร่วมลิ้มรสอันหอมหวาน ณ โคโค่ เอ็กซ์โอ (COCOA XO) ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ บาร์ลับ ใจกลางกรุงฯ ที่มีมากกว่าเครื่องดื่มแสนอร่อย อาหารอันเลิศรส พบกับแลนด์มาร์คความอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด Chocolate Cave” ถ้ำช็อกโกแลตขนาดย่อมที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย ที่ออกแบบถ้ำเป็นรูปทรงผลโกโก้ ออกแบบขึ้นตามแนวคิด Sky-High Cognac and Chocolate ที่รอให้เหล่าสายหวานได้มาลิ้มลองเหล่าบรรดาช็อกโกแลตพรีเมียม มากกว่า 49 ชนิด

แบบจุใจไม่อั้นราคาเพียง 812 บาทถ้วนต่อท่าน อาทิ ช็อกโกแลตคอนยัค ดาร์คช็อกโกแลต ไวท์ช็อกโกแลต นามะช็อกโกแลต ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ สตรอว์เบอร์รี่เคลือบช็อกโกแลต มาการอง เค้กช็อกโกแลตกานาซ ช็อกโกแลตซิการ์คอนยัค คอนยัคทรัฟเฟิล ช็อกโกแลตฮันนี่เลมอน ช็อกโกแลตนูกัส บิ๊กบาร์ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตเวเฟอร์ ช็อกโกแลตเฮเซลนัท ช็อกโกแลตฮันนี่กาน่า และเมนูอื่นๆอีกมาก อีกทั้งยังมีเมนูอาหารว่างแสนอร่อยรวมไปถึงเครื่องดื่มนานาชนิด ที่รอให้คุณมาร่วมสัมผัสไนท์ไลฟ์เหนือระดับกับเรา ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการ สําหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป

มาดื่มด่ำกับวิวอันงดงามของกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา ได้แล้ว วันนี้ ที่ โคโค่ เอ็กซ์โอ (COCOA XO) ชั้น 57 Centara Grand at CentralWorld เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00-01.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-100-6255

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเรดสกาย ได้ที่

เว็บไซต์: www.cocoaxobangkok.com/

เฟสบุ๊ค : COCOAXOBangkok  อินสตาแกรม : COCOAXObkk

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พฤหัสบดี  14  มีนาคม  2567  12:08:59 เข้าชม  1597289 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …