Home ข่าวเด่น ดิจิทัล “ส่านซี เบลาเวอร์ กรุ๊ป” แสดง ‘โมเดล โครงข่ายพลังงานสีเขียว’ โดดเด่น ณ งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ 2024

“ส่านซี เบลาเวอร์ กรุ๊ป” แสดง ‘โมเดล โครงข่ายพลังงานสีเขียว’ โดดเด่น ณ งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ 2024

15 second read
0
0
311

ปักกิ่ง, 2 พ.ค. (ซินหัว) — งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ 2024 (Hannover Messe) งานอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ ได้จัดขึ้น ณ เมืองฮันโนเวอร์ของเยอรมนี ตั้งแต่ วันที่ 22-26 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีผู้จัดแสดงสินค้าจากประเทศ และภูมิภาคราว 60 แห่ง เข้าร่วมเกือบ 4,000 ราย และเป็นผู้จัดแสดงสินค้าจากจีน ร้อยละ 30

ในงานดังกล่าว บริษัท ส่านซี เบลาเวอร์ กรุ๊ป (Shaanxi Blower) ได้จัดแสดงแบบจำลองโดยใช้ชื่อ “เกาะเชื่อมโครงข่ายพลังงานอัจฉริยะประหยัดพลังงานคาร์บอนต่ำ” ซึ่งใช้ระบบควบคุมส่วนกลาง และอุปกรณ์แปลงพลังงาน เพื่อให้ตั้งเวลาการบริหารจัดการความเย็น ความร้อน ลม น้ำ ไฟฟ้า และของเสียในสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น การบริหารงานเทศบาล และสวนอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการลดการปล่อยคาร์บอน

บริษัทฯ มีประวัติยาวนาน กว่า 50 ปี โดยได้เปลี่ยนโฉมจากการเป็นผู้ผลิต ฉบับดั้งเดิม เป็นผู้ให้บริการ และแก้ไขปัญหาระบบด้านพลังงานกระจายศูนย์ ซึ่งให้บริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แก่ผู้ใช้หลายราย ในสาขาต่าง ๆ เช่น อุตสาหกรรมเคมี โลหะวิทยา การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม และการจัดเก็บพลังงานอากาศ ด้วยระบบกระจายพลังงานสีเขียว

บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์หลักที่มีสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาโดยอิสระ เช่น เครื่องอัดอากาศชนิดอากาศไหลตามแนวแกน กังหันไอน้ำอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานแบบอากาศอัด ซึ่งจำหน่ายให้กับประเทศและภูมิภาคกว่า 100 แห่งทั่วโลก

อวี๋จงฉือ ประธานสมาคมการจัดการองค์กรเครื่องจักรจีน ระบุ ว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำอุตสาหกรรมล้ำยุค และเป็นตัวแทนของการพลิกโฉมจากการผลิตอุปกรณ์แบบดั้งเดิม สู่ ผู้ให้บริการ และแก้ไขปัญหาระบบด้านพลังงานกระจายศูนย์

งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1947 เป็นที่รู้จักในชื่อ “บารอมิเตอร์” ของการพัฒนาเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ระดับโลก และเป็นหนึ่งในนิทรรศการอุตสาหกรรม ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก

(เรียบเรียง โดย Tian Shenyoujia, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/433830_20240502 , https://en.imsilkroad.com/p/339949.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์ 3 พฤษภาคม  2567  18:26:59 เข้าชม : 1897255 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …