Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘หวังเหล่าจี๋’ ผู้ผลิตชาจากจีน เปิดตัวแบรนด์  ‘วาโลวี’ ในสหรัฐฯ

‘หวังเหล่าจี๋’ ผู้ผลิตชาจากจีน เปิดตัวแบรนด์  ‘วาโลวี’ ในสหรัฐฯ

21 second read
0
0
161

ปักกิ่ง, 18 เม.ย. (ซินหัว) — ไชน่า ซีเคียวริตีส์ เจอร์นัล (China Securities Journal) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์ สังกัด สำนักข่าวซินหัวของจีน รายงาน ว่า เมื่อไม่นานนี้ กว่างโจว หวังเหล่าจี๋ เฮลต์ อินดัสทรี (Guangzhou Wanglaoji Health Industry) บริษัทผู้ผลิตชาสมุนไพรจีน ได้เปิดตัวแบรนด์ “วาโลวี” (WALOVI) ในภาษาอังกฤษ สำหรับตลาดต่างประเทศในลอสแอนเจลิสของสหรัฐฯ

เวิงเส้าเฉวียน ประธานบริษัทฯ เปิดเผย ว่า ตลาดสหรัฐฯ ได้กลายเป็นตลาดเชิงยุทธศาสตร์ที่สำคัญสำหรับการส่งออกของบริษัทฯ ตั้งแต่ปี 2013 และวันนี้ บริษัทฯ ได้เข้าสู่ช่องทางการขายหลักในสหรัฐฯ เครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น เอช มาร์ต (H Mart) และคอสต์โก (Costco) และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น แอมะซอน (Amazon)  ย่าหมี่บาย (Yamibuy) วี (Wee) ฯลฯ อย่างเป็นทางการแล้ว

การเปิดตัวแบรนด์ที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษของบริษัทฯ ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างการรับรู้ของแบรนด์ ในหมู่ผู้บริโภคในต่างประเทศ และเป็นการเปิดตลาดอเมริกาเหนือ ส่วนในอนาคต บริษัทฯ จะบ่มเพาะตลาดต่างประเทศ ส่งเสริมวัฒนธรรมของชาสมุนไพรไปทั่วโลก และสร้างตัวเองให้เป็นแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก อย่างมีกลยุทธ์

นอกจากนี้ ตั้งแต่ต้นปี ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวการส่งเสริมการขายของแบรนด์วาโลวีในต่างประเทศ ในนครมิลานของอิตาลี และกรุงเทพฯ เพื่อขยายการปรากฏของแบรนด์ ในตลาดต่างประเทศ  ขณะที่ปัจจุบันสินค้าของบริษัทฯ ครอบคลุมประเทศและภูมิภาคต่างๆ มากกว่า 150 แห่ง ทั่วโลก

(เรียบเรียงโดย Bao Nuomin, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/431105_20240418 , https://en.imsilkroad.com/p/339636.html)

ภาพประกอบข่าว

(แฟ้มภาพซินหัว : หลี่ฉู่หยวน ประธานบริษัท กว่างโจว ฟาร์มาซูติคอล โฮลดิงส์ จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “วาโลวี” แบรนด์ชาสมุนไพรของจีน ในนครมิลานของอิตาลี วันที่ 26 ก.พ. 2024)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์  19  เมษายน  2567  08:40:59 เข้าชม : 1796352 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …