Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธีเปิด โครงการมหกรรมอาหารซีฟู๊ด และอาหารท้องถิ่นส่งเสริมการท่องเที่ยว ต.ฉลอง  และโครงการมหกรรมอาหารสะอาดรสชาติอร่อย ประจำปี 2567

อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธีเปิด โครงการมหกรรมอาหารซีฟู๊ด และอาหารท้องถิ่นส่งเสริมการท่องเที่ยว ต.ฉลอง  และโครงการมหกรรมอาหารสะอาดรสชาติอร่อย ประจำปี 2567

2 second read
0
0
210

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567  ที่ผ่านมา นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง รองนายก  อบจ.ภูเก็ต ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด โครงการมหกรรมอาหารซีฟู๊ด และอาหารท้องถิ่นส่งเสริมการท่องเที่ยวตำบลฉลอง และโครงการมหกรรมอาหารสะอาดรสชาติอร่อย ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน และนางสาวธนพร ตรีวงค์ นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวรายงานในพิธี ณ ลานอเนกประสงค์ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน – ไลฟ์สไตล์ สาขาฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เทศบาลตำบลฉลอง จัดโครงการฯ ดังกล่าว ระหว่าง วันที่ 1-3 พฤษภาคม 2567 ภายในงานมีร้านจำหน่ายอาหารทะเล อาหารพื้นเมือง และอาหารอื่น ๆ จำนวน กว่า 80 ร้าน มีการแสดงดนตรีและกิจกรรมบนเวที การสาธิตเมนู ซาซิมิกุ้งมังกร และปลาดิบ ซึ่งเป็นวัตถุดิบจากกลุ่มประมงพื้นบ้าน อ่าวฉลอง โดยการจัดงานครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ตำบลฉลอง เผยแพร่อัตลักษณ์ และเอกลัษณ์ของวัฒนธรรมทางอาหาร ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร มีความรู้ความเข้าใจในหลักสุขาภิบาลอาหาร สร้างมูลค่าเพิ่มของวัตถุดิบ ทางการประกอบอาหาร รวมถึงส่งเสริมกลุ่มอาชีพ ให้มีตลาดรองรับ และสร้างโอกาสในการจำหน่ายสินค้าได้เพิ่มขึ้น

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี  2 พฤษภาคม  2567  10:46:59 เข้าชม : 1598732 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …