Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธีเปิด โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE)

อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธีเปิด โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE)

3 second read
0
0
258

วันนี้  29 กุมภาพันธ์ 2567  นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE) ชุมชนชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีบ้านนอกเล หมู่ที่ 3 และชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีบ้านหัวควน หมู่ที่ 5 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

ซึ่งจัดโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอกะทู้ โดยมี นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอกะทู้ เป็นประธานเปิดงาน ณ ชายหาดกมลา ซึ่งมี หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด และอำเภอ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น , รองประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต , ผู้บริหารโรงแรม , ตัวแทนชุมชน , กำนันผู้ใหญ่บ้าน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม ในงานนี้ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ    พฤหัสบดี  29  กุมภาพันธ์  2567  18:56:59 เข้าชม  1598657 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …