Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต เปิดงาน มหกรรมอาหารหรอยหนัด หยัดได้ “กินดีย์ภูเก็จ” @ ปลายแหลมสะพานหิน

อบจ.ภูเก็ต เปิดงาน มหกรรมอาหารหรอยหนัด หยัดได้ “กินดีย์ภูเก็จ” @ ปลายแหลมสะพานหิน

8 second read
0
0
259

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567  ที่ผ่านมา นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ในพิธีเปิดงานมหกรรมอาหารหรอยหนัด หยัดได้ (อาหาร & ของดีภูเก็ต) “กินดีย์ภูเก็จ” @ ปลายแหลมสะพานหิน โดย นายอัครวัฒน์ ศิริธัญญ์ธนากร ปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวรายงาน ซึ่งมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ บริเวณ สวนเฉลิมพระเกียรติ ร.10 ปลายแหลมสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต

อบจ.ภูเก็ต จัดโครงการมหกรรมอาหารหรอยหนัด หยัดได้ (อาหาร & ของดีภูเก็ต) โดยมี วัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต กระตุ้นกำลังซื้อในระบบเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต อันจะทำให้ประชาชน เกษตรกร ผู้ผลิต และผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้ง ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยนำเอาอัตลักษณ์ด้านอาหารประจำท้องถิ่น และวัฒนธรรมการแต่งกายของคนภูเก็ต มาเป็นสื่อในการนำเสนอนักท่องเที่ยว

การจัดงานครั้งนี้ มีกำหนด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 19-21 มกราคม 2567 ซึ่งภายในงานมีร้านจำหน่ายอาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารทะเลสดและแปรรูป จำนวน กว่า 80 ร้าน พบกับกิจกรรมการ WOLK SHOP by เชฟกระทะเหล็กจาก IRON CHEF Thailand กิจกรรมถ่ายรูปสุดว้าวกับจุดถ่ายภาพหลากหลายรูปแบบ พบกับป้าจุรี ดาว TikTok อีกทั้งการแสดงฟรีคอนเสิร์ต จากศิลปินวงแทมมะริน, จ๊อบ ทูดู, อะตอม ชนกันต์ และกิจกรรมบนเวที อีกมากมาย

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  เสาร์  20  มกราคม 2567  22:08:59 เข้าชม : 1597389 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …