Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘อู่เหลียงเย่’ แบรนด์ สุราไฮเอนด์จีน มุ่งมั่น ส่งเสริม แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

‘อู่เหลียงเย่’ แบรนด์ สุราไฮเอนด์จีน มุ่งมั่น ส่งเสริม แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

15 second read
0
0
211

ปักกิ่ง, 9 เม.ย. (ซินหัว) — อู่เหลียงเย่ บริษัทผู้ผลิตไป๋จิ่วชั้นนำของจีน มีบทบาทอย่างแข็งขัน ในการประชุมเอเชีย โป๋อ๋าว (BFA) ประจำปี 2024 ซึ่งจัดขึ้น เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ณ เมืองโป๋อ๋าว มณฑลไห่หนาน (ไหหลำ) ทางตอนใต้ของจีน

อู่เหลียงเย่ และผลิตภัณฑ์ได้ปรากฏตัว ในโอกาสสำคัญ ๆ หลายครั้งของการประชุมเอเชีย โป๋อ๋าว ของปีนี้ เผยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมสุราจีนสู่เวทีโลก โดยมีการนำเสนอค็อกเทล 5 แบบ โดย อู่เหลียงเย่ ที่ผสมผสานสุราจีน กับสุราตะวันตก ซึ่งมีรสชาติที่ลูกค้าทั้งใน และต่างประเทศต่างเอ่ยชื่นชม

เจียงเหวินเก๋อ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทฯ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมวัฒนธรรมจีนดั้งเดิม สู่ เวทีโลก และขับเคลื่อนการบูรณาการ และการเรียนรู้ร่วมกันระหว่างอารยธรรมจีน และต่างประเทศ ผ่านการแสดงออกทางคุณค่าของ “ความกลมเกลียว และความงดงาม”

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา อู่เหลียงเย่ ได้เร่งสร้างแบรนด์สุราไป๋จิ่ว ระดับไฮเอนด์ของจีน ที่ทรงอิทธิพลระดับโลก โดยได้เข้าร่วมงานสำคัญระดับนานาชาติอย่างแข็งขัน เช่น การประชุมสุดยอดผู้นำเอกชนของความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก (APEC) การประชุมเอเชีย โป๋อ๋าว งานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน (CIIE)

เจิงฉงฉิน ประธานบริษัทฯ กล่าวว่า บริษัทฯ จะเดินหน้ารับมือความท้าทายผ่านความร่วมมือ และร่วมรวบรวมแนวคิด และแนวทางแก้ไขเพิ่มเติมในการประชุมเอเชีย โป๋อ๋าว เพื่อผลักดันสันติภาพ ความรุ่งเรือง และความก้าวหน้า สำหรับเอเชีย และทั่วโลก

ทั้งนี้ การประชุมเอเชีย โป๋อ๋าว ประจำปี 2024 จัดขึ้น ระหว่าง วันที่ 26-29 มี.ค. ในแนวคิด “เอเชียและโลก : ความท้าทายที่ต่างเผชิญ ความรับผิดชอบที่มีร่วมกัน”

(เรียบเรียง โดย Yang Yifan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/429273_20240409 , https://en.imsilkroad.com/p/339485.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(สินค้าของบริษัทอู่เหลียงเย่ ในการประชุมเอเชีย โป๋อ๋าว ประจำปี 2024 ณ เมืองโป๋อ๋าว มณฑลไห่หนาน ทางตอนใต้ของจีน)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  พฤหัสบดี  11  เมษายน  2567  16:08:59 เข้าชม : 1697528 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …