Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เข้าใกล้กับเธอ ! รายการของสถานที่จัดงาน สาขา ต่าง ๆ เปิดตัวที่การซ้อมใหญ่ รอบที่ 2 ของงานกาล่า “ชุนหว่าน” ปี 2024

เข้าใกล้กับเธอ ! รายการของสถานที่จัดงาน สาขา ต่าง ๆ เปิดตัวที่การซ้อมใหญ่ รอบที่ 2 ของงานกาล่า “ชุนหว่าน” ปี 2024

2 second read
0
0
263

บรรยากาศ ฉลองตรุษจีนกำลังคึกคักมากยิ่งขึ้น เต็มไปด้วยไมตรีจิตที่อบอุ่น วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา​งานกาล่า “ชุนหว่าน” ปี 2024 แห่งไชน่ามีเดียกรุ๊ปเสร็จสิ้นการซ้อมใหญ่รอบที่ 2 โดยรายการของสถานที่จัดงาน สาขา 4 แห่ง ได้แก่ เมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง, เมืองฉางซา มณฑลหูหนาน, เมืองซีอาน มณฑลส่านซี, เมืองคาสือ เขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ และสถานที่จัดงานหลัก ณ กรุงปักกิ่ง ซ้อมใหญ่พร้อมกันเป็นครั้งแรก บรรยากาศของ “ชุนหว่าน” ที่เต็มไปด้วยความสุขสิริมงคล ยิ้มแย้มแจ่มใสไปทั่วประเทศจีน สะท้อนให้เห็นถึงโฉมหน้าใหม่ในพื้นที่ต่าง ๆ ของจีนที่พร้อมมุ่งมั่น ในศักราชใหม่

เข้าใกล้กับเธอเป็นการสัมผัสที่ดูงาน “ชุนหว่าน” อยู่หน้าประตูบ้าน ในการซ้อมใหญ่ รอบที่ 2 การออกแบบเวที และผังรายการที่มีอัตลักษณ์ของสถานที่จัดงาน สาขา ต่าง ๆ แสดงถึงประเพณีท้องถิ่นที่เข้มข้น และบรรยากาศตรุษจีน ที่อบอุ่น ทำให้ประชาชนทั่วประเทศจีน ร่วมการนัดหมายด้วยความสุข

เข้าใกล้กับเธอก็เป็นการเชิญชวนบุคคลธรรมดาด้วยความจริงใจ โดยทีมงาน “ชุนหว่าน” สรรหาคนธรรมดาที่กล้าแสวงหาความฝัน มองโลกในแง่ดี และใจดีในชีวิตอันธรรมดาของพวกเขา โดยอิงเรื่องราวของพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รายการ เชื่อมเธอกับฉันด้วยอารมณ์ที่เรียบง่าย และจริงใจ

เข้าใกล้กับเธอแสดงเรื่องราวที่ซาบซึ้งใจของชาวจีน ที่เต็มไปด้วยความหวัง และเดินไปข้างหน้าอย่างไม่ลดละบนเวที ในวันเตรียมเข้าสู่ศักราชใหม่ เสมือนเสิร์ฟอาหารมื้อเย็น ที่แทรกซึมสู่จิตใจ และส่งต่อความหวัง พร้อมร่วมกับผู้ชมทำท่ามินิฮาร์ทกันเตรียมพร้อมชีวิตที่ดีงาม

แปลเรียบเรียง โดย ภาคภาษาไทย ศูนย์เอเชียแอฟริกา สถานีวิทยุและโทรทัศน์ส่วนกลางแห่งประเทศจีน (CMG)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  เสาร์  27  มกราคม 2567  11:10:59 เข้าชม : 1876259 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …