Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต เฉลิมฉลอง เทศกาลแห่งความรัก และความมงคล ในเดือนกุมภาพันธ์ นี้ ที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท

เฉลิมฉลอง เทศกาลแห่งความรัก และความมงคล ในเดือนกุมภาพันธ์ นี้ ที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท

8 second read
0
0
208

เชิญชวนคุณ และคนรัก มาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ วันตรุษจีน ที่ห้องอาหารชาวเล คิทเช่น หรือดินเนอร์วันวาเลนไทน์ที่แสนโรแมนติกกับเมนูอาหาร 4 คอร์ส ที่ เซียร์ส แอนด์ โค บาร์ แอนด์ กริล

ภูเก็ต ประเทศไทย 1 กุมภาพันธ์ 2024  – โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากทะเลบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกดินของภูเก็ต เชิญชวนคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูงมาเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมตัวเลือกประสบการณ์การรับประทานอาหารที่คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับเทศกาลตรุษจีน และวันวาเลนไทน์ นี้ เท่านั้น

เดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้เริ่มต้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 (18.00 น. – 22.00 น.) โดยเชฟผู้มากทักษะที่ห้องหาร ชาวเลคิทเช่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งห้องอาหาร ที่ได้รับความนิยม ในรสชาติอาหารแบบนานาชาติของรีสอร์ท ขอนำเสนอ “บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำวันตรุษจีน” เทศกาลอันเป็นมงคลนี้ ได้นำเสนออาหารจี นแบบดั้งเดิมที่หลากหลาย อาทิ เป็ดย่าง หมูสามชั้นทอดกรอบ และซุปกระเพาะปลาเนื้อปู พร้อมสเตชั่นติ่มซำโดยเฉพาะ อาหารทะเลสด ๆ บนน้ำแข็ง เนื้อแกะเกรดพรีเมี่ยม และขนมหวานแสนอร่อย

อีกทั้ง ยังได้เพลิดเพลินกับความบันเทิง อย่างเต็มที่ด้วยดนตรีสด การแสดงรำพัดแบบจีนคลาสสิก และการแสดงเชิดมังกร ซึ่งเป็นวิธีต้อนรับ “ปีมังกร” อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำวันตรุษจีน ราคา 1,288 บาทสุทธิต่อท่าน รวมชาเก๊กฮวยไม่อั้น  สำรองที่นั่ง ได้ที่ https://bit.ly/ChineseNewYearBuffetDinner2024

และพลาดไม่ได้ที่คู่รักจะได้ลิ้มลอง “รสชาติแห่งความโรแมนติกในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 (18.00 น. – 21.00 น.) กับอาหารค่ำวันวาเลนไทน์อันน่าหลงใหลที่ เซียร์ส แอนด์ โค บาร์ แอนด์ กริล ร้านอาหารที่มีสไตล์ของรีสอร์ท ในบรรยากาศหรูหรา สว่างไสวด้วยแสงเทียนอันนุ่มนวล เพลิดเพลินกับเซตเมนูอาหารสุดพิเศษ 4 คอร์ส ที่ออกแบบมา เพื่อกระตุ้นต่อมรับรส และทำให้หัวใจสองดวงใกล้ชิดกันมากขึ้น

ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ ราคาเพียง 2,999 บาท สุทธิต่อสองท่าน และรับทันทีเครื่องดื่มพรีเมี่ยม ท่านละหนึ่งแก้ว ดื่มด่ำบรรยากาศไปกับดนตรีสดตลอดค่ำคืน สุดโรแมนติก สำรองที่นั่งได้ที่นี่

ไม่ว่า คุณจะมองหาการเฉลิมฉลอง ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานกับครอบครัว และเพื่อนฝูง หรือค่ำคืนอันแสนอบอุ่นกับคนที่คุณรัก โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ การรับประทานอาหาร อันน่าจดจำในเดือนกุมภาพันธ์นี้ให้คุณ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กรุณาโทร 076 645 999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.fourpointsphuketpatong.com สำหรับลูกค้าชาวไทย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ภาษาไทยของเรา ได้ที่ www.th.fourpointsphuketpatong.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  2  กุมภาพันธ์  2567  15:14:59 เข้าชม : 1892597 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …