Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เติมความหวานให้วาเลนไทน์ ด้วยส่วนลดสุดว้าว ! ไปกับโรงแรมสุดโรแมนติก จาก AirAsia MOVE

เติมความหวานให้วาเลนไทน์ ด้วยส่วนลดสุดว้าว ! ไปกับโรงแรมสุดโรแมนติก จาก AirAsia MOVE

30 second read
0
0
177

กรุงเทพ 12 กุมภาพันธ์  2567 ฉลองความหวานให้กับเทศกาลแห่งความรัก จาก airasia MOVE ผู้นำด้านการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย มอบความพิเศษ สำหรับวันวาเลนไทน์ ปีนี้ กับ 2 แคมเปญสุดโรแมนติกที่จะทำให้คุณและคนพิเศษประทับใจไม่รู้ลืม ด้วยข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้   ด้วยดีลสุดประหยัดดีลแรกของเรา รับทันทีส่วนลดสุด 200 บาท สำหรับการจองโรงแรมทั้งใน และต่างประเทศลดทั้งแอป เริ่มต้น ขั้นต่ำ  2,200 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด [VDAYHOTEL] เมื่อทำการจองผ่านแอปพลิเคชั่น  airasia MOVE ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ – 18 กุมภาพันธ์นี้   ดีลที่สอง สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและผจญภัย airasia MOVE ขอมอบดีลสุดคุ้มไม่เหมือนใครด้วยโปรโมชั่น The Perfect Pair ทริปคู่ จองแพ็กคู่สุดคุ้ม ให้คุณ และคนพิเศษของคุณ ได้เพลิดเพลินไปกับแพ็กเกจเที่ยวบินไป-กลับและที่พัก 3 วัน 2 คืน ราคาประหยัดคุ้มอีกมากมายหลากหลายเส้นทาง อาทิ ปีนัง เริ่มต้น เพียง 3,722 บาท/ท่าน ภูเก็ต 4,528 บาทต่อท่าน กระบี่ 4,890 บาทต่อท่าน  และอื่นๆ อีกมากมาย ืเข้าพักระหว่าง 5 ก.พ. 2567 – 30 ก.ย. 2567 สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ) อย่ารอช้า เริ่มต้นทริปสุดพิเศษไปกับคนพิเศษด้วยดีลสุดพิเศษจาก airasia MOVE ได้แล้ววันนี้ด้วย จองเลย: 5 ก.พ. 2567 – 29 ก.พ. 2567

แพ็กเกจเที่ยวบินพร้อมที่พักราคาพิเศษที่จองคู่คุ้มกว่า และเป็น Best Price Guaranteed ตั๋วถูกจริง ราคาถูกชัวร์ ถือเป็นจุดเด่นของเราที่ทำให้มียอดการจองแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พัก SNAP ในแอปของเราอย่างต่อเนื่องทั่วอาเชียน ให้คุณท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลินสบายใจ สบายกระเป๋าพร้อมประหยัดสูงสุด 25 % จองง่าย สะดวก สามารถเลือกปรับเปลี่ยนเที่ยวบิน หรือที่พักได้ตามใจคุณโดยคลิกที่ไอคอน “SNAP” บนแอปพลิเคชั่น อย่ารอช้าดีลสุดคุ้ม เพื่อเริ่มต้นจองทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณ

airasia MOVE มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในแอปพลิเคชั่นเดียว อย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบิน มากกว่า 700 สายการบิน และพันธมิตรโรงแรมทั่วโลก กว่า 900,000 แห่ง ให้คุณเลือก !

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp)  โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram, Threads & TikTok หรือ @airasia บน Twitter เพื่อรับข่าวสารล่าสุด เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  จันทร์  12  กุมภาพันธ์  2567  11:48:59 เข้าชม  1697363 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …