Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เปิดตัว Cento นิยามใหม่ล่าสุด ด้านการบริการอาหาร เชิง ‘Hospitality House’ ที่ กรุงเทพฯ ผนวกความเรียบง่าย ที่ตอบโจทย์เข้ากับการรับรอง ที่ไม่เหมือนใคร

เปิดตัว Cento นิยามใหม่ล่าสุด ด้านการบริการอาหาร เชิง ‘Hospitality House’ ที่ กรุงเทพฯ ผนวกความเรียบง่าย ที่ตอบโจทย์เข้ากับการรับรอง ที่ไม่เหมือนใคร

39 second read
0
0
214

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 – ประกาศ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แล้ว สำหรับ Cento (เชนโต้) ที่นำเสนอนิยามใหม่ของอาหารอิตาเลียนที่แตกต่าง ณ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเร็ว ๆ นี้ จะเปิดให้บริการรอบพิเศษ ตั้งแต่ วันที่ 20-29 กุมภาพันธ์ สำหรับแขกผู้มีเกียรติของทางร้าน ที่ได้รับเชิญ และพร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไป แบบเต็มรูปแบบ ในวันที่ 1 มีนาคม ที่จะถึงนี้ โดยสามารถจองโต๊ะเพื่อสัมผัสประสบการณ์พิเศษล่วงหน้าได้ก่อนใคร ที่ https://centobangkok.com/reservations/

 Cento ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่สะดวก ต่อการเดินทาง ณ 120 ศาลาแดง 1/1 สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500 โดยไม่ได้เป็นแค่เพียงร้านอาหาร แต่นำเสนอนิยามใหม่ ของการบริการที่ครบครัน แก่กลุ่มลูกค้า ในเชิง ‘Hospitality House’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะความเรียบง่าย และการให้บริการด้านอาหารที่โดดเด่น และไม่ยุ่งยากสไตล์อิตาเลียนแท้  ยึดหลักปรัชญาอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด แบบเข้าใจง่าย และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าอย่างซื่อสัตย์ เน้นการนำเสนอเมนูอาหารอิตาเลียนแท้ ที่ไม่เหมือนใครพร้อมชูวัตถุดิบคุณภาพสูง เพื่อรังสรรค์มื้ออาหาร ที่แสนเรียบง่าย แต่โดดเด่นในรสชาติ ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กน้อย ทั้งเสริมความรัก และความห่วงใย

Cento เป็นโปรเจกต์ที่เกิดจากความตั้งใจอย่างถ่องแท้ของคุณ Manuel Palacio (มานูเอล ปาลาซิโอ) ผู้คร่ำหวอดมือฉมังในอุตสาหกรรมการบริการมายาวนานถึง 25 ปี โดยเส้นทางด้านอาชีพของเขาเริ่มต้นขึ้นที่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อเขาอายุ 14 ปี และนำไปสู่ความสำเร็จอย่างการเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Pirata Group ซึ่งปัจจุบันให้บริการลูกค้าเกือบ 2 ล้านคนต่อปีในประเทศฮ่องกง โดยนำเสนออาหาร และสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่า จะ อิตาเลียน สแปนิช อินเดียน ญี่ปุ่น เปรู และอีกมากมาย

ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาอย่างโชกโชน จนเรียกได้ว่า ชำนาญในวงการนี้ของเขา ทำให้เขาได้เลือกกรุงเทพฯ เพื่อเปิดตัว Cento ซึ่งปฏิรูปแนวคิดของร้านอาหารทั่วไป สู่ คอนเซ็ปต์ที่ถูกนำมาเล่าใหม่ อย่าง ‘Hospitality House’ ที่แสดงความเป็นตัวตนและมีความสำคัญอย่างมาก สำหรับเขา อีกทั้ง ยังเป็นการสะท้อนถึงเส้นทางอันยิ่งใหญ่ในวงการตลอด 25 ปี ที่ผ่านมาของเขา ซึ่งทั้งหมดนี้บ่งบอกถึงความรักในทุกสิ่งที่เขาทำ และคิดค้น โดยเฉพาะการรังสรรค์ และยกระดับโลกของการบริการ และวงการร้านอาหาร ที่ยากที่จะเทียบเคียงได้แก่กลุ่มลูกค้ามากมาย ที่ได้รับความประทับใจกลับไปในทุก ๆ ครั้งที่ได้มาเยี่ยมเยือน

Manuel Palacio, ผู้ก่อตั้ง Cento กล่าวว่า “จุดประสงค์หลักของร้าน Cento คือ การเปิดประสบการณ์ของการบริการ ที่อบอุ่นเสมือนอยู่ที่บ้านของคนสนิท ชูความเรียบง่ายอย่างมีคลาส ให้ความสำคัญดั่งนิยามที่ว่า “น้อยแต่มาก” ตอกย้ำการรับรองลูกค้าที่มาเยี่ยมเยือนอย่างใจจริง”

“สำหรับ อาหารของเรา ที่ได้เลือกสรรแก่ลูกค้านั้น ต้องขออธิบาย ว่า เป็น ‘อาหารอิตาเลียนโดยแท้’ เมนูต้นตำรับที่ทานง่ายถูกปากในทุก ๆ วัน ปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพสูง ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่นำเสนอโดยทีมบริการที่ทุ่มเทด้วยหัวใจ ยิ่งไปกว่านั้นร้านของเราก้าวข้ามไปมากกว่าแค่การรับประทานอาหาร แต่คำว่า Cento คือ ‘Hospitality House’ ไม่ได้แค่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนแบบธรรมดา แต่สะท้อนถึงความทุ่มเท อย่างแน่วแน่ของทีมงานทุกคนของเรา ที่มีต่อลูกค้าในร้าน ซึ่งเป็นหัวใจของเรา”

ตั้งแต่เพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มบรรยากาศ ไปจนถึงลิสต์ไวน์ที่คัดสรรอย่างลงตัว โดยประสบการณ์ที่ลูกค้าพึงได้รับเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Cento นั้นครอบคลุมการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสุนทรีย์ของบรรยากาศที่ร้าน การต้อนรับที่อบอุ่น ลิสต์ไวน์ที่ได้ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี และเมนูอาหารที่ใส่ใจทุกรายละเอียด”

ทีมครัวของ Cento นำโดยเชฟคุณ Mutaro Balde (มูทาโร่ บัลเด้) ซึ่งจบจากโรงเรียนสอนทำอาหารชื่อก้องโลกของ Joel Rebuchon และ Alain Ducasse ณ ที่ร้านลูกค้า จะได้พบกับเมนูที่ถูกคิดค้น และรังสรรค์ขึ้นพิเศษซึ่งประกอบด้วยขนมปัง ครูโด พาสต้า และโดยอย่างยิ่งเมนูย่างต่าง ๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของครัว Cento  ทั้งนี้แทนที่การเลือกดื่มรายการไวน์แบบเดิม ๆ Cento มีห้องไวน์โดยเฉพาะที่รวบรวมไวน์ ที่คัดสรรมาแล้วกว่าร้อยรายการ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ และล้อไปกับเมนูอาหารต่าง ๆ ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ที่ร้านสามารถสำรวจคอลเลกชันไวน์นี้ ได้ร่วมกันกับทีมงาน Cento ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกไวน์ที่คุ้นเคยและรสชาติใหม่ ๆ ที่ลองแล้วติดใจ นอกจากนี้ ยังมีค็อกเทลอิตาเลียนคลาสสิกสุดพิเศษมากมาย เช่น Negronis, Spritzes, Sours และ Martinis ที่พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายอีกด้วย

ท้ายนี้ งานออกแบบภายในร้านของ Cento ได้รับการออกแบบ โดย คุณ Max Trullas Moreno (แม็กซ์ ตรูลาส โมเรโน) ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการ ฝ่ายออกแบบของ MTM Design Studios สตูดิโอออกแบบภายในอันโด่งดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในสตูดิโอออกแบบที่ล้ำสมัยที่สุดในกรุงเทพฯ ที่โดดเด่นในด้านนำเสนอการต้อนรับ และการบอกเล่าเรื่องราวผ่านการออกแบบ

Cento จะเปิดให้บริการ สำหรับมื้อเย็น เท่านั้น (ตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป) โดยเวลาทำการดังนี้ ร้านอาหาร: วันอังคารถึงวันเสาร์ 17.30 – 00.00 น บาร์: เปิดตั้งแต่ 17:30 น. – 00:00 น

ขณะนี้ Cento เปิดให้จองโต๊ะ เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่พร้อมกัน ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.centobangkok.com หรือ 02 023-7100

สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทล่าสุดของ Cento สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง  Instagram และ Facebook ผ่าน @centobangkok หรือทางไลน์ ที่ centobangkok

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พฤหัสบดี  15  กุมภาพันธ์  2567  12:14:59 เข้าชม  1598672 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …