Home ข่าวเด่น ดิจิทัล เผยโฉม ‘ชุดรับเหรียญ นักกีฬาจีน’ งานโอลิมปิก ที่กำลังจะมาถึง

เผยโฉม ‘ชุดรับเหรียญ นักกีฬาจีน’ งานโอลิมปิก ที่กำลังจะมาถึง

13 second read
0
0
245

ปักกิ่ง, 5 ก.ค. (ซินหัว) — เมื่อเร็วๆ นี้ อันท่า (Anta) แบรนด์ชุดกีฬาชั้นนำของจีน ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิกจีน เผยโฉม เครื่องแต่งกาย สำหรับคณะผู้แทนจีน ที่จะสวมใส่ในพิธีรับมอบเหรียญรางวัล ในระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังจะมาถึงนี้

อันท่า มีสำนักงานใหญ่ในเมืองเฉวียนโจว มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกของจีน เป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมรองเท้า และเครื่องแต่งกาย ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความพยายามของเมืองเฉวียนโจว ในการส่งเสริมการผลิตอัจฉริยะ

การผลิตชุดรับรางวัลนี้ บูรณาการเทคโนโลยีสีเขียวหลายประเภท เข้าด้วยกัน โดยมีการใช้เส้นใยรีไซเคิล เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนลงมากกว่าร้อยละ 50 ซึ่งได้รับการรับรองโดยองค์กรที่เชื่อถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์โอลิมปิกที่มีการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ (carbon-neutral)

ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องแต่งกายชุดนี้ ยังได้จางอี้โหมว ผู้กำกับชาวจีนชื่อดัง ผู้รับหน้าที่กำกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปี 2008 และโอลิมปิกฤดูหนาว ปี 2022 ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบ เครื่องแต่งกาย โดยได้ผสมผสานองค์ประกอบความเป็นจีน เช่น มังกรจีน เข้ากับเทคนิคแบบดั้งเดิม อาทิ การพิมพ์ลายนูน การต่อผ้า และการปักผ้า

ชุดที่มีกลิ่นอาย และสีสันสไตล์จีนสุดคลาสสิกนี้ ไม่เพียงแต่แสดงถึงความรุ่มรวยและความงดงามของวัฒนธรรมจีน เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงจิตวิญญาณของนักกีฬาจีนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศอีกด้วย

(เรียบเรียง โดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/448179_20240705 , https://en.imsilkroad.com/p/340839.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(ภาพเครื่องแต่งกายของคณะผู้แทนจีน สำหรับสวมใส่ในพิธีรับมอบเหรียญรางวัล ในกีฬาโอลิมปิก ซึ่งกำลังจะจัดขึ้น ณ กรุงปารีสของฝรั่งเศส)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : จันทร์ 8 กรกฎาคม 2567  11:13:59 เข้าชม : 1793825 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธี เชิดชูเกียรติ พยาบาลดีเด่นและมุทิตาจิตผู้เกษียณ ชมรมพยาบาล จ.ภูเก็ต ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 18.30 น. นายอานุภาพ เวช … …