Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส’ เปิดออฟฟิศ ใหม่ ‘สำนักงานใหญ่จีน’

‘เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส’ เปิดออฟฟิศ ใหม่ ‘สำนักงานใหญ่จีน’

16 second read
0
0
131

ปักกิ่ง, 26 ม.ค. (ซินหัว) — ไชน่า ซีเคียวริตีส์ เจอร์นัล (China Securities Journal) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์ สังกัด สำนักข่าวซินหัวของจีน รายงาน ว่า เมื่อวันพุธ (17 ม.ค.) บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) ประกาศเริ่มใช้สำนักงานที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เป็นสำนักงานใหญ่ของจีนในเทศบาลเซี่ยงไฮ้ ทางตะวันออกของประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเสริมสร้างความพยายามในระยะยาวในตลาดจีน

สำนักงานแห่งใหม่นี้ มีพื้นที่เกือบ 2,600 ตารางเมตร มีหน้าที่หลากหลาย ทั้งการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ วิศวกรรม ปฏิบัติการ การตลาด และการจัดการทางการเงิน

สำนักงานดังกล่าว สร้างขึ้นตามแนวคิดการออกแบบ “สำนักงานยุคใหม่” เป็นพื้นที่สำนักงานที่ใช้ร่วมกันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งช่วยให้ทำงานเป็นทีมและสื่อสารได้ภายใต้สถานการณ์ที่หลากหลาย สร้างบรรยากาศการทำงานที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการไม่แบ่งแยก แทนพื้นที่ทำงานแบบประจำที่ที่ใช้กันทั่วไป

ปีนี้ ถือเป็นวันครบรอบ 40 ปีที่บริษัทฯ เข้าสู่ตลาดจีน โดยเอ็ดดี ชาน รองประธานอาวุโสของบริษัทฯ และประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ ไชน่า (FedEx China) กล่าวว่าบริษัทฯ มีความมั่นใจในโอกาสของตลาดจีน และมุ่งมั่นที่จะยกระดับการดำเนินงาน และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างจีนและตลาดโลกผ่านห่วงโซ่อุปทานที่ยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ และชาญฉลาดยิ่งขึ้น

(เรียบเรียง โดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/414651_20240129 , https://en.imsilkroad.com/p/338364.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  2  กุมภาพันธ์  2567  14:37:59 เข้าชม : 1689211 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …