Home ข่าวเด่น ทันใจ ‘เมืองโบราณหลางหยา’ ดึงทิวทัศน์-วัฒนธรรม พัฒนาวงการท่องเที่ยวพร้อมไลฟ์สด

‘เมืองโบราณหลางหยา’ ดึงทิวทัศน์-วัฒนธรรม พัฒนาวงการท่องเที่ยวพร้อมไลฟ์สด

18 second read
0
0
213

ปักกิ่ง, 23 ม.ค. (ซินหัว) — เมื่อเร็วๆ นี้ เมืองหลินอี๋ ที่ใยสมัยโบราณ มีชื่อว่า เมืองหลางหยา ได้จัดการประชุม เพื่อทำกิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ให้แก่เมืองโบราณหลางหยา สู่แลนด์มาร์กใหม่ด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 2 ก.พ.นี้

การประชุมเปิดตัวแบรนด์เมืองโบราณหลางหยา ตัวแทนร้านค้า ผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน มากกว่า 500 ราย ภายใต้ธีม “ก้าวสู่หลางหยาที่งดงาม” โดยมีเป้าหมายในการใช้ประโยชน์จากทิวทัศน์ และวัฒนธรรมของหลางหยา เพื่อกระตุ้นการพัฒนาการท่องเที่ยวคุณภาพสูง

จางหงเหลียง รองผู้จัดการทั่วไป ของซานตง ไฟแนนซ์ กรุ๊ป (Shandong Finance Group) กล่าวว่า เมืองโบราณหลางยาถือเป็นการลงทุนร่วมรูปแบบใหม่ระหว่างรัฐวิสาหกิจ และเอกชน ที่จะกระชับความร่วมมือระหว่างกัน และช่วยให้ภาคการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของท้องถิ่นแข็งแกร่งมากขึ้น

นอกจากนี้ เมืองหลินอี๋ ยังได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบรรดาตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ และผู้ค้าอีกหลายราย เพื่อสร้างชื่อเมืองโบราณหลางหยาให้สาธารณะชนรู้จัก ทั้งยังก่อตั้งฐานไลฟ์สตรีมมิ่งของผู้มีอิทธิพลด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม (Cultural Tourism Influencers Live Streaming Base) เพื่อสร้างจุดชมวิวรูปแบบใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับการไลฟ์สตรีมมิง

อนึ่ง ในสัปดาห์ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมืองโบราณหลางหยาจะเปิดช่องทางการจองตั๋วบนบัญชีทางการบนวีแชต (WeChat) และแพลตฟอร์มของบรรดาตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ขนาดใหญ่

(เรียบเรียง โดย Duan Jing, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/413345_20240123  , https://en.imsilkroad.com/p/338275.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(ภาพจากสำนักประชาสัมพันธ์เมืองหลินอี๋ : จางเสี่ยวปิน จาก สำนักประชาสัมพันธ์ของเมืองหลินอี๋ กล่าวระหว่างการประชุมเปิดตัวเมืองโบราณ เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2024)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  26  มกราคม 2567  17:51:59 เข้าชม : 1687539 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ทันใจ
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …