Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เวียตเจ็ท คว้า 2 รางวัล จาก AirlineRatings ตอกย้ำ ความเป็นเลิศด้านบริการแห่งปี 2567

เวียตเจ็ท คว้า 2 รางวัล จาก AirlineRatings ตอกย้ำ ความเป็นเลิศด้านบริการแห่งปี 2567

38 second read
0
0
115

(กรุงเทพ, 30 พฤษภาคม 2567) – สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) คว้ารางวัล ‘The Best Ultra Low-Cost Airline’ และ ‘The Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality’ ประจำปีพ.ศ. 2567 โดย AirlineRatings.com เว็บไซต์จัดอันดับความปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ของสายการบินที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เวียตเจ็ทได้รับการยกย่องจาก AirlineRatings ทั้งในแง่ราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย นวัตกรรม การบริการที่หลากหลาย รวมถึงการนำเสนอบริการบนเที่ยวบิน ที่ครบครันแก่ผู้โดยสาร ขณะเดียวกัน เวียตเจ็ทเดินหน้าเสริมทัพฝูงบินด้วยอากาศยานแอร์บัส A330 และ A321 พร้อมทั้งขยายเครือข่ายเส้นทางบิน อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเข้าถึงการเดินทางทางอากาศได้ นอกจากนี้ เวียตเจ็ท ได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำด้านการนำเสนอบริการ ที่ปฏิวัติวงการสายการบินต้นทุนต่ำ อาทิ บริการชั้นที่นั่งธุรกิจ (Business-Class) ซึ่งมอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับ และสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร

นาย Geoffrey Thomas บรรณาธิการบริหารของ Airlineratings.com กล่าวว่า “เวียตเจ็ทมีความเชี่ยวชาญในด้านการตลาดและจุดขายโดดเด่น คือ ราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย นอกจากนี้ เบื้องหลังความสำเร็จของเวียตเจ็ทคือแผนธุรกิจที่ยอดเยี่ยมและความมุ่งมั่นนำเสนอตัวเลือกการเดินทางในราคาประหยัดแก่ผู้คนนับล้าน สายการบินฯ ปฏิบัติการบินด้วยฝูงบินแอร์บัสที่ทันสมัยและบริการที่มีคุณภาพ

และมาตรฐานสูงสุด มูลค่าของเวียตเจ็ทที่มีต่อเวียดนามจึงไม่สามารถวัดได้จากจำนวนผู้โดยสารเท่านั้นเนื่องจากสายการบินฯ มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของเวียดนาม นี่จึงเป็นข่าวดีสำหรับนักเดินทางและนักท่องเที่ยวในภูมิภาค

เวียตเจ็ท นำเสนอการเดินทางทางอากาศด้วยบริการที่เป็นมิตร ราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย พร้อมด้วยฝูงบินที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกัน สายการบินฯ ให้บริการที่เป็นเลิศโดยลูกเรือที่มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถลิ้มรสอาหารเวียดนามและอาหารนานาชาติรสเลิศ รวมถึงเมนูพิเศษ อาทิ เฝอ บั๋นหมี่ กาแฟเวียดนาม และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีตลอดการเดินทางกับเวียตเจ็ท

นอกจากนี้ AirlineRatings ประเมินคะแนนเวียตเจ็ทอยู่ที่ระดับ 7 ดาว ซึ่งเป็นการจัดอันดับความปลอดภัยด้านการบินที่สูงที่สุดในโลก และจัดอันดับให้เป็น 10 สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในโลก เป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน รวมถึงได้รับการโหวตให้เป็น “สายการบินคุ้มค่าแห่งปี” ในปีพ.ศ. 2565

งานประกาศรางวัล “Airline Excellence Awards” โดย AirlineRatings จัดขึ้นตั้งแต่ ปีพ.ศ. 2556 โดยประเมินความปลอดภัยและคุณภาพการบริการของสายการบินกว่า 385 สายการบิน ทั่วโลก เพื่อยกย่องสายการบินที่ดีที่สุดในหมวดหมู่ที่สำคัญต่างๆ ในอุตสาหกรรมการบิน สายการบินชั้นนำอื่นๆ ที่ได้รับการยอมรับในปีนี้ อาทิ กาตาร์แอร์เวย์ (Qatar Airways) เอมิเรตส์ (Emirates) เอทิฮัดแอร์เวย์ (Etihad Airways)  และแอร์นิวซีแลนด์ (Air New Zealand) เป็นต้น

เกี่ยวกับเวียตเจ็ท :

สายการบินเวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่ ที่ไม่เพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินในเวียดนาม แต่ยังบุกเบิกเครือข่ายเส้นทางบินทั่วทั้งภูมิภาคและทั่วโลก สายการบินฯ ให้ความสำคัญกับสมรรถภาพในการบริหารจัดการต้นทุน การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการบริหารจัดการ ทำให้เวียตเจ็ทมอบโอกาสในการเดินทางแก่ผู้โดยสารในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

เวียตเจ็ท เป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association: IATA) โดยได้รับการรับรองตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงานจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA Operational Safety Audit: IOSA) ในฐานะสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดของเวียดนาม สายการบินฯ ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ airlineratings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดอันดับความปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการบินแห่งเดียวของโลก และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 สายการบินที่ดีที่สุดของโลกในด้านการเงินและการดำเนินงาน จาก Airfinance Journal เป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน สายการบินฯ ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดโดยองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอื่นๆ อีกมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ www.vietjetair.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์ 31 พฤษภาคม  2567  13:38:59 เข้าชม : 1897625 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …