Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เวียตเจ็ท เดินหน้าขยายเครือข่าย เปิดตัวเที่ยวบินใหม่ สู่ จีน และ เกาหลีใต้

เวียตเจ็ท เดินหน้าขยายเครือข่าย เปิดตัวเที่ยวบินใหม่ สู่ จีน และ เกาหลีใต้

22 second read
0
0
167

(กรุงเทพ, 4 กรกฎาคม 2567) – เวียตเจ็ท (เวียดนาม) เปิดตัวบริการเที่ยวบินใหม่บนเส้นทางบินตรง ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ซีอาน เมืองที่ใหญ่ที่สุด ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน พร้อมประกาศเตรียมให้บริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง ญาจาง และ แทกู ประเทศเกาหลีใต้ ตอกย้ำ ความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการนำเสนอตัวเลือกการเดินทางที่ราบรื่นและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย ยกระดับการเชื่อมต่อ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ

เพื่อฉลองบริการใหม่ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษกว่า 1 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศของเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 กรกฎาคม 2567 เดินทางได้ระหว่าง วันที่ 22 สิงหาคม 2567 – 22 พฤษภาคม 2568 (ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com หรือ แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”

พร้อมกันนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จในการให้บริการเที่ยวบินระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้ของเวียตเจ็ท สายการบินฯ ประกาศเตรียมให้บริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง ญาจาง และ แทกู ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ด้วยความถี่ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ บริการดังกล่าวจะเชื่อมต่อชายฝั่งของญาจางและแทกู เมืองใหญ่อันดับ 4 ของเกาหลีใต้ รวมถึงยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างสองประเทศ

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทเป็นผู้ให้บริการเที่ยวบินรายใหญ่ที่สุด (ในแง่จำนวนที่นั่ง) ระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ ฮานอย ไฮฟอง ดานัง ญาจาง ฟู้โกว๊ก และดาลัด (เวียดนาม) และ โซล ปูซาน และแทกู (เกาหลี) ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เวียตเจ็ทมีบทบาทสำคัญในการอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางระหว่างสองประเทศด้วยบริการเที่ยวบินปกติและบริการเช่าเหมาลำกว่า 37 เที่ยวบิน มีผู้โดยสารเดินทางกว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ บริการของเวียตเจ็ทยังช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ การลงทุน การท่องเที่ยว และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างมีนัยสำคัญ

นอกจากนี้ ภายหลังจากการเปิดตัวบริการเที่ยวบินสู่เซี่ยงไฮ้และเฉิงตูเมื่อช่วงต้นปี เวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเที่ยวบินสู่ประเทศจีนด้วยบริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม และ ซีอาน เมืองที่มีความสำคัญเชิงประวัติศาสตร์ของจีน เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ซีอาน ด้วยความถี่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

การขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของเวียตเจ็ทอำนวยความสะดวกแก่นักเดินทางสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วเวียดนาม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ การขยายบริการดังกล่าวสอดคล้องกับความต้องการด้านการเดินทางระหว่างประเทศและการขนส่งสินค้าทางอากาศที่เพิ่มขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่งได้รับแรงหนุนจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจทั่วโลก ตามรายงานของสมาคมสายการบินเอเชียแปซิฟิก (AAPA) ในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา สายการบินต่างๆ ในภูมิภาคได้ขนส่งผู้โดยสารกว่า 27.9 ล้านคน ซึ่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 23.9 จากปีก่อนหน้า

ผู้โดยสารทุกท่าน ที่เดินทางกับเวียตเจ็ท สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเวียดนาม และอาหารนานาชาติหลายรายการ อาทิ เฝอเนื้อและไก่ บั๋นหมี่ กาแฟเวียดนาม และอีกมากมาย เสิร์ฟโดยลูกเรือมืออาชีพบนเครื่องบินที่ทันสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะได้รับประกันภัยการเดินทาง SkyCare โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสมาชิก SkyJoy ที่สำรองบัตรโดยสารในระยะเวลาโปรโมชั่นจะได้รับ 200 คะแนน ใช้เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ และมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลพิเศษอื่น ๆ (เป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไข)

ทั้งนี้ ผู้โดยสารในประเทศไทยสามารถเดินทางจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ซิตี้ ฮานอย ดานัง ฟู้โกว๊ก ด้วยเที่ยวบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์เพื่อเชื่อมต่อไปยังเมืองอื่นๆ ทั่วทั้งเวียดนาม รวมถึง จีน เกาหลี ออสเตรเลีย และอีกมากมาย ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินและบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น ที่ www.vietjetair.com

เกี่ยวกับเวียตเจ็ท :

สายการบินเวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่ ที่ไม่เพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินในเวียดนาม แต่ยังบุกเบิกเครือข่ายเส้นทางบินทั่วทั้งภูมิภาคและทั่วโลก สายการบินฯ ให้ความสำคัญกับสมรรถภาพในการบริหารจัดการต้นทุน การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการบริหารจัดการ ทำให้เวียตเจ็ทมอบโอกาสในการเดินทางแก่ผู้โดยสารในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

เวียตเจ็ท เป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association: IATA) โดยได้รับการรับรองตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงานจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA Operational Safety Audit: IOSA) ในฐานะสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดของเวียดนาม สายการบินฯ ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ airlineratings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดอันดับความปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการบินแห่งเดียวของโลก และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 สายการบินที่ดีที่สุดของโลกในด้านการเงินและการดำเนินงาน จาก Airfinance Journal เป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน สายการบินฯ ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดโดยองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอื่นๆ อีกมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ www.vietjetair.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดีกรกฎาคม 2567  13:22:59 เข้าชม : 1698753 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธี เชิดชูเกียรติ พยาบาลดีเด่นและมุทิตาจิตผู้เกษียณ ชมรมพยาบาล จ.ภูเก็ต ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 18.30 น. นายอานุภาพ เวช … …