Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เวียตเจ็ท คว้ารางวัล ‘Best Human Resource Digital Transformation Strategy Award’ จากงาน World HRD Congress ครั้งที่ 32

เวียตเจ็ท คว้ารางวัล ‘Best Human Resource Digital Transformation Strategy Award’ จากงาน World HRD Congress ครั้งที่ 32

24 second read
0
0
178

(กรุงเทพ, 20 กุมภาพันธ์ 2567) – เวียตเจ็ทคว้ารางวัล ‘Best Human Resource Digital Transformation Strategy Award’ เน้นย้ำ ความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล จากเวทีระดับโลก World HRD Congress ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 32  ณ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย

เวียตเจ็ท ได้รับการยกย่อง ในการใช้กลยุทธ์ส่งเสริมเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรบุคคล มุ่งหวังให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และเพิ่มพูนประสบการณ์การทำงานของพนักงาน เพื่อการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร รางวัลดังกล่าว ได้รับการประเมินจากเกณฑ์สำคัญ บางประการ อาทิ ความคิดริเริ่มในการแปร และผสมผสานวิสัยทัศน์เข้ากับการปฏิบัติงาน กลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล รวมถึงการพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต

พิธีมอบรางวัล World HRD Congress ครั้งที่ 32 ณ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มีวิทยากรเข้าร่วมงาน กว่า 200 คน รวมถึงผู้นำระดับโลก กว่า 3,000 คน ในสาขาผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล และอุตสาหกรรมจาก 119 ประเทศ ทั่วโลก

องค์กรเวียตเจ็ทประกอบด้วยบุคลากรหลายสัญชาติ จำนวน มากกว่า 6,000 คน จาก 50 ประเทศ ทั่วโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทได้รับการจัดอันดับ ให้เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด ในเอเชีย รวมถึงได้รับการยกย่องเป็นบริษัทนายจ้างชั้นนำตลอดหลายปี ที่ผ่านมา ด้วยนโยบายการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านทรัพยากรบุคคล ส่งผลให้เวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในสายการบินไม่กี่รายที่สามารถฟื้นตัว และขยายเครือข่ายเส้นทางบินได้อย่างรวดเร็ว หลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19

เวียตเจ็ท มุ่งมั่นสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เนื่องจากบุคลากรเป็นทรัพยากรที่มีลำดับความสำคัญสูงสุด บริษัทสร้างสรรค์นวัตกรรม และส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพของพนักงาน มอบโอกาสในการพัฒนาความสามารถของพนักงาน และผลักดันให้บุคลากร มีส่วนร่วมในการส่งเสริมการเติบโตของบริษัท อุตสาหกรรมการบิน และชุมชนในยุคดิจิทัล

เกี่ยวกับเวียตเจ็ท:

สายการบินเวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่ที่ไม่เพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินในเวียดนาม แต่ยังบุกเบิกเครือข่ายเส้นทางบินทั่วทั้งภูมิภาคและทั่วโลก สายการบินฯ ให้ความสำคัญกับสมรรถภาพ ในการบริหารจัดการต้นทุน การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการบริหารจัดการ ทำให้เวียตเจ็ทมอบโอกาสในการเดินทางแก่ผู้โดยสาร ในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

เวียตเจ็ท เป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association: IATA) โดยได้รับการรับรองตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงานจากสมาคมขนส่งทางอากาศ ระหว่างประเทศ (IATA Operational Safety Audit: IOSA) ในฐานะสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดของเวียดนาม สายการบินฯ ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ airlineratings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดอันดับความปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการบินแห่งเดียวของโลก และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 สายการบิน ที่ดีที่สุดของโลก ในด้านการเงินและการดำเนินงาน จาก Airfinance Journal เป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน สายการบินฯ ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดโดยองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอื่นๆ อีกมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ www.vietjetair.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  อังคาร  20  กุมภาพันธ์  2567  19:24:59 เข้าชม  1697289 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …